hi I'm andrea fernandez and i'm 15 years old and i live at in quezon city! and i thank you
(parang nag pakilala lng sa pagent . haha!)
and i study at ****'*** (hehe wala kasi maisip eh)
ngayon papunta na ko sa school para sa first day , syempre dapat 'di ako umabsent first day - first day eh.
ngayon ay nandito na me sa school at pumasok na ko. " hay old friends and new friends i gonna met today...... ha!!"
naglalakad nako papuntang sa classroom ko at pag karating ko dun ay umupo nako katabi ni 'Mae' sya ang bestfriend mula first year hagang sa ngayon ay third year na kami .
pag ka upo ko ay greenit nako ni mae "hi andrea buti di ka late".
hay nako talaga to si mae ang aga aga eh ....eh kasi dati, lagi akong late sa klase tawag nga sakin " Late queen "ng mga kakalse namin at teacher namin dati, ang galing noh nag isip pa talaga cla ng pangaln pra skin .
may biglang may pumasok sa classroom nmin. . aba ang siga nito ah mka lagat parang wala ng bukas, ano to fashion show eh wala nga ka abs abs eh mka lagat talaga wagas... >:( nakaka inis talaga .... g.r.r.r.r
"ito naman , parang ina ano ka ng tao" sabi ni mae. ay galing naman ni bes nag read read narin ng minds ano toh madam ouring.
"wow! bes nakaka basa cia ng minds . basahin mo nga ulit yung iniisip ko ... dali im so excited . kapag naging skat ka ha ako ang maging maneger mo ha " with matching smile mood pa .
" wag ka nga mag patawa di ka. nakakatawa noh " mae
"toh naman binibiro lng eh . "
" kaw kasi lagi nlang negative ang iniisip mo pag ayaw mo sa tao nayun " mae
" ano gusto mo , isipin ko ang positive nila? "
" exactly! " mae
" kung ayoko "
" you give a try naman "mae
" am wala akong maisip eh " to talagang babaitang to pipilitin ako hanggang maisabi ko eh .
" hay nko bahala ka nga gan " mae
hay buti safe . yung lalaki na pumasok kanina ay naka upo na habang kmi kanina ay naguusap , sana di' siya chismoso noh na nakinig sa usapan nmin .. kung hindi makakatikim talaga cia ng upper and lower cut na cute noh di' naman nko lalaki eh.
tumahimik ang classroom ng biglang dumating...........
BINABASA MO ANG
FirSt LoVe <3
Romancefirst love sya yung first kiss , holding hands , first date at first break mo nung wala na sya sayung tabi ... hindi mo matanggap ... na wala na kayu.. kayalang nung naka pag move on ka na ..... saka sya babalik ano gagawin mo? please read ... vot...