Chương I: Tuyệt tình. 'Quá khứ đau buồn'

10 3 0
                                    

"TaeHyung...anh có yêu em không?"

"YoonGi, giữa chúng ta chả là gì cả, tôi và cậu là kết hôn nhờ vào quan hệ chính trị giữa hai gia đình"-TaeHyung

"...Chúng ta không thể bắt đầu lại được sao, TaeHyung?"-YoonGi

"YoonGi, cậu cũng nên tự xem lại mình, hôn ước sắp kết thúc, gia đình cậu cũng sắp phá sản rồi, chúng nên chấm dứt từ đây"-TaeHyung

"Tae...TaeHyung à, chúng ta vẫn còn là vợ chồng mà..."-YoonGi

"YoonGi, tôi đã nói rồi, giữa chúng ta chả còn quan hệ gì nữa. Tôi cũng xin nói với cậu luôn, tôi hiện đang có một tình yêu mới, cô ấy đang ở Nhật Bản, sắp tới cô ấy sẽ đến đây, đường đường chính chính bước chân vào căn nhà này với tư cách là vợ sắp cưới của tôi!"-TaeHyung dõng đặc tuyên bố với khuôn mặt vui vẻ.

Nhưng ai biết được lời nói ấy, khuôn mặt vui vẻ mỉm cười ấy lại làm cho trái tim và niềm hi vọng nhỏ nhoi của ai kia đang dần chìm trong đống đổ nát. Cậu lên tiếng:
"TaeHyung...-"

"Thôi đủ rồi, tôi không muốn nghe gì thêm nữa. Hai ngày nữa cô ấy sẽ đến đây, trong khoảng thời gian đó, cậu hãy nhanh chóng thu xếp và rời khỏi đây liền đi. Đừng để cô ấy nhìn thấy cậu, sẽ sinh ra hiểu lầm."-TaeHyung nói rồi rời đi. Khi đi, còn gọi điện thoại với ai rồi cười nói vui vẻ như vậy. Khỏi đoán, cậu cũng biết đó là người phụ nữ của hắn ta.

Cậu chỉ muốn nói với hắn 'em có thai rồi, là con của anh đó', nhưng tại sao những câu chữ lại nghẹn trong cuống họng, không thể thốt ra thành lời. Cậu nghĩ nếu mình nói ra thì hắn sẽ trở về bên cậu, cùng cậu nuôi nấng đứa bé mãi mãi về sau như một cặp vợ chồng bình thường sao?

Nhưng sai rồi, thực tế không phải vậy, không hạnh phúc, êm ấm giống như tình tiết trong những cuốn truyện ngôn tình sến súa mà cậu thường đọc. Nó lại cực kì tàn nhẫn, nếu mà hắn biết cậu có con với hắn thì bằng mọi giá hắn sẽ tìm cách giết chết đứa con của cậu, phi tang chứng cứ chứng minh hắn trong sạch đối với cô người yêu mới của hắn.

Không ngờ hắn lại tuyệt tình đến vậy.

Cũng đã sống chung với nhau 5 năm rồi còn gì, ít ra hắn cũng nên quan tâm cậu một chút. Không ngờ, càng sống chung hắn lại càng tỏ vẻ ghét cậu càng nhiều. Hắn luôn kiếm trò làm nhục cậu.

Có lần, khi sang nhà chính để ra mắt cha mẹ chồng cùng với ông nội của hắn, hắn lại bày mưu tính kế. Ban đêm trói cậu lại, rồi đưa qua phòng anh trai hắn. À! Đúng rồi, nhắc mới nhớ, hắn còn có một anh trai, tuy giống nhau nhưng tính tình khác vô cùng.

Nếu mà nói hắn lãnh khốc, độc mồm và lăng nhăng thì anh trai hắn tính tình lại rất thanh nhã, điềm đạm, quý phái và hơn hết, anh hắn rất quý trọng cậu không biết vì lí đó gì.

Thôi quay lại vấn đề chính, hắn trói cậu bên phòng anh trai rồi nói với gia đình hắn, anh trai hắn với cậu có gian tình. Ai cũng vậy, không thích con dâu của mình có gian ý với người khác ngay trước khi cưới, đã thế còn là người trong nhà. Lúc đầu, còn tỏ ý vui vẻ, thân thiện. Lúc sau, ngay lập tức, gia đình hắn liền tỏ thái độ với cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taegi] [Kookga]Tình yêu và hận thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ