[BHTT] Yêu Mẹ Hắc Đạo Của Ta - Hồ Ly Đại Quân (Hoàn + PN)

10.8K 122 38
                                    

1, thứ nhất chương.

Tùng Lâm năm nay ngũ tuổi, hoàn toàn la lị một cái tiểu nữ hài nhi, mắt to thâm rượu oa, đen như mực tóc phi đến nàng nho nhỏ trên lưng, đáng yêu phải chết. Bất quá ngũ tuổi nàng vẫn là tiểu thí hài tử một cái. Bình thường gì cũng không làm, chỉ biết y y nha nha hô mụ mụ ôm, mụ mụ uy.

Cái gì?! Đều ngũ tuổi còn mụ mụ ôm, mụ mụ uy? Người ta ngũ tuổi đứa nhỏ sớm đã có tự gánh vác năng lực . Nàng là chỗ nào có vấn đề? Nhược trí?!

Không không không, người ta rất thông minh. Bất quá chính là có cái có thể đem nàng sủng đến thiên thượng mẹ, phỏng chừng Tùng Lâm nếu kêu một câu, mụ mụ ta muốn sao. Nàng mụ mụ cũng phải tưởng tẫn biện pháp thế nào cũng phải đem kia sao đem xuống không thể.

Tùng Lâm nàng mẹ, tên là Bái Vũ Vi.A thị Bái thị xí nghiệp chủ tịch, đây là nàng ở bạch đạo lý thân phận. Nhưng mà hắc đạo lý, nàng lại biến hóa nhanh chóng trở thành toàn bộ a dặm lớn nhất hắc bang đầu mục.

Bái hợp hội, Bái Vũ Vi chính là nơi này một hồi dài. Tùng Lâm vừa mãn một tuổi thời điểm, Bái Vũ Vi kế thừa trong nhà sở hữu sản nghiệp, hơn nữa ở bốn năm thời gian lý, nàng đem Bái hợp hội không ngừng tái lớn mạnh,X thị,z thị, đằng đằng... Nơi nơi đều có Bái hợp phân hội thân ảnh.

Ngũ tuổi Tùng Lâm thích ngoạn thương, đó là nàng tứ tuổi thời điểm cùng mụ mụ đi ra ngoài ngoạn khi trong lúc vô tình thấy . Lắc lắc được thăng chức Vũ Vi nắm thủ, Tùng Lâm chớp chớp nàng kia ngập nước mắt to “Mụ mụ, thương!”.

“Ân? Muốn?” Bái Vũ Vi mỉm cười ôn nhu,21 tuổi nàng đúng là xinh đẹp nhất thời điểm, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn, tái xứng thượng hài hòa ngũ quan, làm cho Bái Vũ Vi cả người thoạt nhìn càng thêm có cổ điển vị.

“Ân!” Tùng Lâm quyệt miệng, dùng sức nhi gật đầu.

Mang theo Tùng Lâm vào kia gia điếm, Bái Vũ Vi trong lòng thật cao hứng, Tùng Lâm là nên cầm lấy súng, làm cho chính mình biến cường đại.

Trong điếm thực thanh tĩnh, một khách quen cũng không, lão bản phỏng chừng cũng nhàn, đang ngồi ở quầy lý bùm bùm xao bàn phím. Nghe thấy giày cao gót càng ngày càng gần thanh âm, lão bản ngẩng đầu lên, tùy ý nhất đốc, cũng là rốt cuộc không có biện pháp đem ánh mắt na hồi màn hình nơi nào đây .

Ta cái thiên! Thật đẹp!

Lão bản là cái hơn ba mươi tuổi nam nhân, tứ mắt nhi, tai to mặt lớn, bụng bia, nên có hắn cơ hồ đều có.“Tiểu thư nghĩ muốn cái gì loại thương? Chúng ta nơi này hóa toàn thực, cho dù không ngài muốn loại, ngài cho ta lưu cái điện thoại, hồi đầu ta cho ngài đưa đi qua.” Lão bản ân cần giới thiệu .

Bái Vũ Vi nhìn chung quanh một vòng trong điếm cái trên đài bãi phảng chân thương, theo súng lục đến súng trường cái gì cần có đều có, rất là đầy đủ hết. Đối với kia lão bản cười nhẹ, Bái Vũ Vi lại xoay quá đi đối với Tùng Lâm sủng nịch nói “Nhìn xem, nghĩ muốn cái gì dạng .” Thái độ thiên kém đừng.

Buông ra nhanh cầm lấy Bái Vũ Vi thủ, Tùng Lâm chạy chậm hai bước tiến lên, ngửa đầu nhìn cái trên đài đủ loại kiểu dáng thương,“Oa nga ~” Tùng Lâm khoa trương cảm thán một tiếng, lập tức khuôn mặt nhỏ nhắn lại cùng biến sắc mặt dường như nhăn lại mi đến,“Thiệt nhiều thương.”.

[BHTT] Yêu Mẹ Hắc Đạo Của Ta - Hồ Ly Đại Quân (Hoàn + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ