Yêu anh!_Phần 1

948 89 8
                                    

Jennie và Taehyung yêu nhau được bốn năm, thế nhưng chuyện này vẫn chưa được bố mẹ hai bên gia đình chấp nhận. Họ chỉ có thể hẹn nhau ra ngoài một cách bí mật mà thôi.

Bởi vì Taehyung có bề ngoài giống như một chàng trai hư hỏng, ăn chơi nên ba mẹ Jennie tuyệt nhiên không đồng ý cho con gái giao du với những người như vậy. Mặc dù là thế nhưng Jennie cô biết anh là người thế nào, tâm địa ra sao. Hơn nữa họ cũng đã yêu nhau suốt bốn năm qua, lẽ nào cô lại không hiểu rõ về anh?

Còn về phía anh, ngoài mẹ ra, anh thật sự chẳng còn người thân nào nữa. Bà đã khổ công một thân một mình nuôi dạy anh không lớn, cho đến ngày hôm nay để cô có thể được quen biết và yêu thương anh. Có lẽ vì thế mà ba mẹ cô không chấp nhận anh? Chỉ vì gia thế anh không được tốt thôi sao?

Đây cũng là điểm mấu chốt khiến anh và cô xảy ra nhiều cuộc cãi vã không hồi kết. Đã rất nhiều lần, anh nói anh mệt mỏi khi lúc nào cũng phải nghe những lời nói không hay từ gia đình cô. Nhưng điều khiến cô vui vẻ và tin tưởng anh chính là, anh chưa từng vì những mệt mỏi đó mà buông lời chia tay với cô.

Đó chính là những gì cô có thể cảm nhận được từ anh. Taehyung là thật lòng với cô, anh muốn họ sẽ có được một gia đình hạnh phúc như bao người. Đặc biệt là lời chúc phúc từ ba mẹ Jennie trong ngày cưới của họ.

Đã rất nhiều lần cô nói cả hai hãy mau đăng ký kết hôn để không phải dè chừng ba mẹ. Nhưng anh tuyệt nhiên lại không chấp thuận điều này, anh nói rằng nếu cưới nhau trong âm thầm như thế thật không tôn trọng các bậc tiền bối hai bên gia đình. Hơn nữa, anh cũng muốn cho cô một ngày cưới thật trang trọng, thật hoành tráng và hơn hết chính là ba mẹ cô. Anh tin một ngày nào đó, họ sẽ chấp thuận anh.

Cũng chính vì thế mà suốt cả năm nay, Taehyung không ngừng chăm chỉ làm việc, anh tự hứa với lòng nhất định phải thật thành đạt. Ít nhất cũng không để gia đình cô khinh thường. Đó chính là mục tiêu duy nhất để anh cố gắng.

Jennie lúc này đang phải giữ chân ba mẹ, cô muốn Taehyung có nhiều thời gian hơn để làm việc. Cũng vì vậy mà dạo gần đây, Jennie luôn ở nhà, luẩn quẩn bên ba mẹ cô và đương nhiên cũng rất biết nghe lời. Chẳng khác gì một con mèo ngoan bên cạnh chủ cả.

Mỗi tối, anh luôn là người chủ động gọi điện hỏi thăm cô, còn nhắc nhở hãy mau ngủ sớm. Mặc dù bận bịu với công việc nhưng anh chưa bao giờ để cô phải chờ đợi điện thoại của mình dù chỉ là một ngày ngắn ngủi.

Mỗi lần nhìn thấy dòng tin nhắn khích lệ tinh thần của cô, anh lại như được tiếp thêm động lực, sẵn sàng cho những trận đấu thầu khác. Anh luôn cố tìm ra những con đường ngắn lại hiệu quả cao.

Cuối cùng, sau gần năm năm, Taehyung nhanh chóng trở thành một nhà bất động sản lớn với tuổi đời còn khá trẻ. Bên cạnh đó anh còn là chủ tịch của một chuỗi nhà hàng lớn tại Seoul. Anh còn đầu tư, sắm sửa cho mẹ một căn nhà mới để bà vui khỏe tuổi già. Thế nhưng mẹ anh lại nằng nặc đòi sống cùng nên Taehyung không còn cách nào khác. Buộc lòng phải đưa mẹ đến nhà của mình.

Sau cùng, cũng chính là lúc này, anh mới đường đường chính chính đến xin hỏi cưới Jennie như lời hứa trước đây. Ba mẹ cô thái độ vẫn không mấy tốt lắm, gần như vẫn chưa có ý định sẽ suy nghĩ về vấn đề của cả hai. Jennie thật không dám tin chỉ vài năm, anh lại có thể thành công rạng rỡ đến thế. Biết Jennie sẽ suy nghĩ nhiều, anh cũng đã an ủi cô và khẳng định rất chắc chắn về tình yêu của mình.

"Phải cưới, nhất định cưới. Mẹ anh chỉ muốn em làm dâu mà thôi."

Đó không phải lời nói dối, cũng không phải đùa cợt. Anh thật lòng yêu cô, cả mẹ anh, bà cũng rất quý Jennie, chính vì thế mà lúc nào cũng hối thúc anh phải sang hỏi gia đình cô về chuyện hôn sự. Nhưng ba mẹ cô dường như vẫn không thể hòa hợp với anh, một mực từ chối đến cùng.

Ngày xưa, anh vốn chỉ là một chàng trai hai mươi hai tuổi với cái nghề phục vụ trong nhà hàng. Anh vốn không thể xứng với gia đình cô, một thương gia giàu có lại nổi tiếng. Thế nhưng bây giờ anh là một người có tất cả mọi thứ trong tay, tiền bạc, danh vọng, địa vị. Ấy vậy mà ba mẹ Jennie vẫn chưa thể chấp nhận anh. Rốt cuộc là vì cái gì? Gia thế ư?

Gần như có chút nản lòng, Taehyung mệt mỏi tìm đến rượu, hy vọng nó sẽ giúp anh quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống này, để anh có thể tiếp tục trụ vững và bước tiếp về phía cô. Thế nhưng, sao vị trí mà Jennie đứng lại xa vời với anh đến như vậy? Liệu anh và cô có thể được sống hạnh phúc cùng nhau như những gì anh vẫn luôn mong đợi hay không?

Anh thật sự, quá mệt mỏi rồi.

 [Vnnie/Threeshots] Yêu anh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ