AUTHOR'S NOTE

168 8 1
                                    

To All Readers,

        Yeheyy! Ayun, sa wakas nakapag AUTHORS NOTE na ako. Ito talaga yung pinakahihintay kong sandali e. Hehehehe :P

        Bago ko po simulan tong story na ito gusto ko po muna pasalamatan si God... At syempre yung mga Readers na sumusuporta sakin at sa mga Readers na nagbabasa nito ngayon.. Kayo po yung inspirasyon ko sa paggawa ng story na ito..

         Anong kaibahan nitong story na to sa ibang story sa Wattpad?

Una yung pagiging totoo ng story at nung mga characters sa story.. Halos lahat kasi ng mga characters at story dito is base on a real life experiences.. Bago kasi ako gumawa ng isang story nagko-consult muna ako sa iba't ibang klase ng tao tapos nagtatanong ako kung ano yung mga LOVE EXPERIENCES nila.. Salamat naman at nagshi-share sila sakin and then, pinagkakabit-kabit ko lahat ng kwento nila hanggang sa makabuo ako ng storya sa utak ko.

Pangalawa naman yung UNIQUENESS nya, halos lahat na ata kasi ng nabasa ko sa wattpad is all about a gangster, a guy meets the girl, the more you hate the more you love thing ang peg.. Mga magagandang story na halos lahat sumikat na, kaya naman ginawa kong iba sakin para naman may bago.. Hehehe :P

            What is this story all about?

Uhm, this story is a 6 Part Love story about Love, Friendship, Acceptance, Forgiveness, Confidents, etc. Yung mga characters dito is related to each other at dun iikot yung story.. Hehe :P Basta abangan na lang nila...

Actually, ginawa ko tong story na to when I was a kid, siguro mga Grade Six ako nun tapos pinost ko sya sa isang Site na para din sa mga writers, and thank God nag-Hit sya at maraming nainlove at naiyak sa story ko. Kaya naman napag-isipan ko na gawan to ng Remake (Hahaha :D lakas maka ABS-CBN noh.)

This High School Life is originally had a 4 Part story only.. Pero napag-isipan ko na medyo bitin ata kaya dinagdagan ko pa sya.. At ginawa ko syang kakaiba sa nauna kong story. Nilagyan ko ng maraming Twist at syempre yung mga ''katangahan moments''.. Yung mga nararanasan talga ng lahat ng mga teenager sa ngayon...

        Guys, Sana po suportahan nyo itong first-ever story ko dito sa Wattpad. At sisiguraduhin ko po na ibibigay ko lahat ng best ko siguro 200% para hindi kayo maboring... Hehehe :P Love you Wattpaders.!

  

                                                                       -Jham Seclon aka Coccojhamm

           

High School LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon