Phần 1

10.6K 118 24
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sai Đem Nam Nhân Vật Phản Diện Làm Nữ Chủ

Trình Thập Thất

Converter: tieuquyen28

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149966

Xuyên đến một quyển không có xem quá thư, tay cầm hệ thống Trình Tầm tỏ vẻ không sợ hãi, hệ thống chỉ nào nàng đánh nào.

Hệ thống: Theo sát phía trước cái kia nữ chủ, tinh thần đại hải sẽ là của ngươi.

Tốt, theo sát nữ chủ, tinh thần đại hải chính là nàng.,

Nhưng là hệ thống, nữ chủ nữ giả nam trang phẫn cũng quá tượng, mỗi ngày như hình với bóng, nàng phi thường mặt đỏ a.

Nam nhân vật phản diện: Ha ha.

Nhiều năm về sau: ,

Hỏi: Đem nam nhân vật phản diện nhận sai thành nữ chủ, còn kém điểm cùng giường mà ngủ, làm sao được?

Đáp: Biết chi lấy lý, động chi lấy tình.

Hỏi: Còn không được làm sao được?

Đáp: Còn có thể làm sao? Tắm rửa ngủ đi.

Bây giờ hối hận vẫn còn kịp sao?

☆, hệ thống kích hoạt,,,

Trình Tầm bị nơi xa tiếng chuông bừng tỉnh. Nàng ngồi dậy, một phen cởi tẩm y phục, lộ ra thiếu nữ đang tại phát dục thân thể. Vừa qua xong thập tam tuổi sinh thần nàng, vóc dáng trừu dài, mà trước ngực mới hơi hơi hở ra.

Nàng thân thủ cầm lấy đầu giường màu trắng buộc ngực, khâm vây. Đôi tầng che lấp, lại mặc vào rộng rãi quần áo, trước ngực nhìn qua nhất mã bình xuyên. Trình Tầm vỗ nhẹ ngực, xác định không hề sơ hở, hài lòng nhếch nhếch môi cười.

Theo phích nước nóng trong ngã điểm nước ấm, nàng rửa mặt súc miệng, đối kính búi tóc.

Đồng thau kính tự nhiên không thể cùng đời sau thủy ngân kính so sánh, nhưng là trơn nhẵn mặt gương, như cũ có thể rõ ràng chiếu ra dung mạo của nàng. Mày liễu mắt hạnh, tuyết da hoa diện mạo, tuy tuổi tác thượng trĩ, cũng có thể nhìn ra đúng là cái mỹ nhân nhi.

Đáng tiếc là, nàng không thể mang gương mặt này đi gặp nhân. Nàng cúi đầu kéo ra ngăn kéo, lấy ra trong ám cách mày bút, đem lông mi họa to, lại đang trên mặt thật cẩn thận thoa một tầng đen hồng phấn. Trên tay, cổ trung cũng không buông tha, tượng kiếp trước bôi kem phòng cháy nắng sương bình thường, bôi được dị thường nghiêm túc.

Sai Đem Nam Nhân Vật Phản Diện Làm Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ