ONESHORT

214 24 3
                                    

-" Ucin à, có lạnh không ?"

Jihoon hỏi khẽ vào điện thoại, giọng run run. Chờ đợi người ở đầu dây bên kia trả lời. Nhưng những gì cậy nhận lại chỉ là thiếng gió thổi mạnh.

-" Uchin à, ở bên đó có lạnh không ?"

Jihoon hỏi thêm lần nữa nhưng cũng chỉ là luồn gió đêm đáp lời cậu

-" UCHIN ! CẬU CÒN ĐÓ KHÔNG VẬY ? UCHIN ! CÓ CHUYỆN GÌ SAO ? UCHINN !!!!"

Lần này, Jihoon hốt hoảng hét vào ống nghe. Thế nhưng người nọ lại cúp máy. Cậu lo có chuyện gì không may xảy ra với Woojin. Du học tận bên nước Mỹ xa xôi, lạ lẫm. Jihoon sợ rằng, có chuyện gì, sẽ không có ai giúp. Thế là cậu bắt đầu khóc, lòng vẫn mong Woojin không sao.

Bỗng, có tiếng đập cửa dưới nhà kéo cậu về thực tại. Cậu liền rửa mặt rồi xuống mở cửa, miệng lầm bầm "Aishhhh, phiền chết đi được". Vừa mở cửa, Jihoon giật nảy mình khi một cái bống đen lao đến ôm cậu. Định hét lên thì đã có môi ai đó nhanh hơn áp vào môi cậu. Vài giây sau, người đó mới chịu buông cậu ra. Jihoon nhìn thật kĩ khuôn mặt.... thật sự rất quen.

-"UCHINNN"

Jihoon vui vẻ hét lên. Nhưng vui chưa được bao lâu thì cậu lại giận dỗi quay qua "mắng" thằng bạn lâu ngày gặp lại của mình :

-"Ya ! Mày đó ! Chẳng thèm trả lời điện thoại của tao ! Lỡ có chuyện gì thì s__ "

Chưa nói hết câu, cậu đã bị Uchin ôm vào lòng, giọng êm êm "Tớ nhớ cậu chết đi được". Cái ôm làm Jihoon lúng túng, nhớ đến nụ hôm ban nãy khiến mặt cậu đã đỏ còn đỏ hơn. Rụt rè quàng tay đáp lại cái ôm của Woojin. Cả hai cứ thế một lúc lâu. Mỗi người chạy theo dòng suy nghĩ riêng. Nhưng những suy nghĩ đó đều có chung một điểm đến. TỚ YÊU CẬU !


Đọc xong nhấn cái dấu sao giúp mình nha :'> Kamsa vì đã đọc hết



[ChamWink] Oneshort - TỚ YÊU CẬU !Where stories live. Discover now