Kurt's POV
Tch!Im Kurt Mendez 2nd year college taking up BS Administration in our own UNIVERSITY. The Mendoza University. Kapatid ko din pala si Jessica, siguro nagtataka kayo kung bakit ko siya naging kaklase mas maganda tanungin niyo na lang siya pagod na ako.Tch!
Kakagising ko lang, at late na namn ako as usual wala namang bago diba. Tch! Naligo na ako.
Inayos ko yung necktie ko, then pumunta ako sa parking lot para kunin kotse at pumunta na sa University NAMIN. Nang biglang nag-ring iPhone ko.Aish!Si Lhorn.
[Oh?]
Wala man lang Hello? Leader
[Tch! Sabihin mo na ang sasabihin mo]
Cold as always, nga pala Leader may nabalitaan ako may bago daw tayong kaklase at babae pa daw
[Yun lang ba sasabihin mo?]
Oo leader, bakit?Ganda nga ng balita eh! Sana maganda
[Playboy as always]
Tapos binaba ko na yung tawag. Walang kwenta!Makaalis na nga lang, habang nagmamaneho ako muntik na akong makabangga. Damn!
*Beep Beep*
"ANO BA!HINDI KA TUMITINGIN SA DAANAN EH?! MUNTIK NA KITANG MASAGASAAN! PANGET NA NGA LANG TATANGA TANGA PA!"
Sabi ko sa kanya"SORRY PO!" sabi naman niya, Wow! At sa school pa namin siya nag-aaral.Tss makadrive na nga lang.
Nakarating din ako sa wakas,ako na lang yata hinihintay nila kaya pinark ko na yung kotse ko.
"Yow!Bro" sabi ni Cole
"Late na naman" sabi naman ni Zach
"Tch!" sabi ko
"Tayo na sa classroom natin" sabi naman ng pinakajoker namin na si Lhorn.Pagpasok namin as usual dami na namang girls.
Kyaahhhh ang The Stars nandito na
I LOVE YOU Kurt
Pakasalan mo na ako Ian
Ang Gwapo mo Lhorn
Mahal na mahal kita Zach
Ako na lang ang unan mo Zayen
I can't live without you RM
Tutunawin ko ng pagmamahal ko Ice"Thank you, thank you alam ko namang gwapo ako dati pa" sabi naman ni Lhorn, akala mo gwapo ako naman talaga ang pinakagwapo sa inyo eh! Hindi niyo lang alam.
"Ang hangin mo pre" sabi naman ni Zayen
"Tch! Sakit sa tenga" sabi ko kasi araw-araw naman ganyan sila, kaya pagdating ko sa school nakahanda na tenga ko.
"Akala mo nakalunok ng mga megaphone" sabi ni ColePagdating namin sa room sinipa ko yung pintuan.
*blag*
Wow!what a coincidence magkaklase pala kami ni Panget!
"Mr. Mendoza hindi ka ba marunong gumalang ah?! " sabi ni ma'am tanda, katanda tanda na wala yatang balak mag-asawa ni ma'am o wala talaga siyang manliligaw.
"Tch! Gusto mo yatang matanggal ha" sabi ko sa kanya pero binulong ko na lang sa kanya yung last.
"Y-you may take your sit Mr. M-mendoza" umupo na lang ako sa pinkalikudan at tinignan si Panget. Inismirkan ko siya.Tch!
Zia's POV
Nagulat ako ng pagpasok nila, nakita ko si Mr. Mayabang akala mo siya ang may-ari eh. Sinamaan ko siya ng tingin, wala din siyang galang sa guro ah. Pero may napansin ako sa isang miyembro nila, ang gwapo niya para siyang anghel crush ko na yata siya.
"Okay Continue Ms....?" sabi ni ma'am gracia
"Ms. Jung po "
"Okay Ms. Jung ituloy mo na" nakakainis kasi yung isa dyan, akala mo kung sino arghhh! Ituloy ko na nga lang"Uhhhm Hi guys! Ako nga pala si Stephanie Ziannah Jung, galing ako sa South Korea half korea half filipino din ako at sana maging mabuti kayo sa akin and also be friendly to me" sabi ko sa kanila as usual yung mga faces nila parang nandidiri kung ayoko niyo akong maging kaibigan then fine! Ayoko din sa mga bitches at jerks.
"Okay Ms. Jung sit beside Mr. Mendoza" what! Malas yata ang first day ko at at sa dinaming daming bakante kay yabang pa ako tatabi. No choice ako kaya pumunta na ako sa pinakalikudan.
May pa smirk smirk pang nalalaman, yabang naman. I just rolled my eyes on him.
*Lectures*
*Dismissal*
Yehey!my favorite subject, nakakainis talaga yung katabi ko kuldit ng kuldit yan tuloy hindi ko naiintindihan sinsabi ni ma'am. Pumunta si Besty sa akin
"Besty tara na!" sabi sa akin ni besty nang pigilan siya ni Kurt Yabang.
"Hep!Hep!Ano yan kaibigan mo na si Panget" sabi ni Mr. Mayabang
"Oo kuya, Bakit?" sabi ni Jessica, Wow! Magkapatid pala sila hindi halata
"Ayaw ko sa kanya maging kaibigan mo, baka mahawa ka ng kapangetan niya" sabi ni Yabang, iniinis yata ako nito ah.
"HAHAHAHA Nice one, bro" sabi ng mga kamiyembro niya
"Hoy!Akala mo ang gwapo gwapo pero mahiya ka naman" bulyaw ko sa kanya, makapanget akala mo hindi siya.
"Tch! Dati pa ako gwapo, bakit ngayon mo lang nalaman?" sabi ni Yabang, wait ang hangin kumapit ako kay besty
"WOW! Ang hangin kapit tayo besty baka liparin tayo, tara na nga besty ayaw kong makakita ng Asungot dito" sabi ko kay besty baka mamaya nasa universe na kami, masyadong kasing mahangin. Umalis na lang kami. Bwiset!
"Hoy!Panget hindi pa tayo tapos"
-----------------------------------------------------------
Hi Cubbys! Nagustuhan niyo ba, nag eenjoy ba kayo. Salamat sa pagbabasa Cubbys😘
BINABASA MO ANG
The Nerd Meets The Campus Heartthrob
FanfictionSi Stephanie Ziannah Jung ay isang transferee sa MU. Laging sinasabihan na PANGET. Sa madaling salita isa siyang NERD O MANANG kung makasuot ng ang habang habang palda, nakabraces at may malaking salamin. Pero may tinatago siyang angking talento lal...