One: Hija

18 1 0
                                    

📷Andrea
Andrea's POV

"Change your life"

"No.. I don't fucking want dad."

"do it for your own good daughter.. also for your mom"

signs. fuck this life.

"fine but i'll stay for 1 day here"

"thank you hija"
——————————————
"What the fuck happened. Argh piece of shit"sigaw ko habang nagdadabog sa bed ko.

It was all my fault. kung hindi ko nalang iniwan si mom. wala sana sya sa hospital right now. My life here in New York is fine. So fucking fine.. tapos ngayon ipapatapon ako pabalik sa Philippines?! Oh gosh.

Andrea Fretsome 18 years of living. They say i'm a troublemaker that's why no one likes me. maybe even my parents. Too many people died because of me. It wasn't my fault if my dad gave me his crown for being a gangster leader. I was forced to be one and now i am force to fucking leave my gangster life.. like err its not that easy. I love my life here.

Argh hayys bahala na. Nagbihis ako then nagsuot ng pangalis. susulitin ko na ang New york. lumabas ako para maglakad lakad.

Boyfriend? No hahaha. I dont need that. Puppy love lang when i was a kid. For now, Wala naman crush at first sight lang. If nakita ko sya right now. Ngayon ko lang sya crush si na tatagal yun hahah———

*bogshh

"What the fuck!" sabay naming sabi.

Horishit yung ulo ko.

"bobo amputa"bulong ko. tinignan ko sya nakashades sya.

"Fuck it" sigaw nya. Magsalita na sana ko ng bigla akong makarinig ng camera. Wtf is that. tumakbo yung nakabangga sakin tapos humabol yung media.

Ano yun? Artista?

———————————
a/n: Hi reader.(kahit wala naman)

Last ko na gawa ng story is 2015. Its 2018 idk kung nag improve ba or lalong pumangit HAHAAAHA. okay no one cares lol

Her black wingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon