Trời còn tờ mờ, Min giựt mình, thức giấc, liền cảm thấy đỏ mặt tía tai. Bởi tay Min đang đặt ở trên ngực 'ấy', còn chân Min thì đang gác trên bụng của 'ấy' ...
" Sao Min cảm giác giống như vừa hại đời 'người ta' vậy ? Hic! ... Để xem nào, coi thử người hành tinh có khác gì với người Trái Đất, hìhì! "
... Vì 'chiến binh' Jiyeon đã ngủ say trong tình trạng khoả thân khoảng 95%, nên 'gái đẹp Trái Đất' Hyomin mặc sức tung hoành ...
" Ừm, nhìn kỹ 'ấy' thì mặt xinh, dáng đẹp, chân thon dài ... Cũng có ngực, sờ thử xem có chứa silicon hông ? ... Mềm mại, vậy là hổng bơm. Bóp vếu cái, check hàng cho chắc ăn ... "
" A ... ưm ... ưm "
" Hên quá! 'Ấy' hổng thức, khám phá tiếp ... vòng eo con kiến, có cơ bụng luôn nè! ... Làn da láng mịn, rờ một chút, mà thấy mát rượi hà! Vậy là cấu tạo cơ thể của 'ấy' giống Min, chỉ là có thêm 'em giai' ở thân dưới ...
Không biết 'bảo bối' của 'ấy' ra sao? Chắc cũng giống như bao đờn ông khác. Haiz! Coi là biết chứ gì? Không được, như vậy thì biến thái quá! "
... Hyomin nằm xuống, đắp chăn lại, mà trong đầu cứ nghĩ tới 'em giai' của 'người ta'. Chiến thuật của Soyeon đã thành công.
Min chìm đắm trong tưởng tượng về những hình ảnh của bộ phim tối qua, và hiện giờ, kế bên nàng là một thân thể nóng bỏng. Haiz! Nếu nói không rung động, thì thật là dối lòng ...
Cuối cùng, tính tò mò đã chiến thắng. Nàng vén gọn chăn qua một bên, nhẹ nhàng dùng tay cưng nựng 'bảo bối', qua lớp vải mỏng ...
" 'Ấy' ngủ say thật. Toàn thân thì mát, mỗi 'em giai' nóng hừng hực, chắc do mặc sịp bó, bị hầm. Hay cởi ra giùm 'ấy', cho mát mẻ ... Nè! Min không quấy rối tình dục gì đâu nha! Chỉ là giúp đỡ thôi "
"😴😴😪" Jiyeon vẫn ngáy khò, chẳng hề quan tâm ...
" Để xem, tụt từ từ thôi ... Ý! Min có nhìn lầm hông thế?"
" Chào buổi sáng, chị Min đáng yêu! Hìhì! "
[ Wow! Thì ra, 'bảo bối' của 'ấy' không giống những gì mà Hyomin tưởng tượng. 'Em giai' như phiên bản Jiyeon thu nhỏ, vận áo quần tí hon. Với đầy đủ mắt mũi, tứ chi. Gương mặt phúng phính, dễ thương, đang mỉm cười với 'người đẹp' ]
" Ôi! Min choáng quá! ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [MINYEON] From Plannet To Earth, With Love! {Tự Viết}
FanfictionAu : Mai Trang Nam Vân Thể loại : viễn tưởng, futanari Pair : Hyomin x Jiyeon, Rated: PG -15 Chiến binh vũ trụ ( lưỡng tính ) từ hành tinh J đến giải cứu Trái Đất, và ... tìm kiếm tình yêu.