An tĩnh

1.6K 107 15
                                    

Tác giả: 挚友如若能复想见

Tỳ Mộc có một thói quen nhỏ, đó là hay ôm Tửu Thôn suốt những khi hắn mất tự chủ tới khi an tĩnh lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tỳ Mộc có một thói quen nhỏ, đó là hay ôm Tửu Thôn suốt những khi hắn mất tự chủ tới khi an tĩnh lại. Chính hắn cũng chẳng bao giờ phát hiện ra, nhưng những người xung quanh đều hết sức rõ ràng.

Vì sao Tỳ Mộc lại có thói quen như vậy? Có thể là bởi mỗi khi uống say, Quỷ Vương đại nhân sẽ tựa lên người hắn, hắn lại sợ đánh thức Quỷ Vương đại nhân. Cũng có khả năng là bởi thời gian hắn ôm Quỷ Vương đại nhân chỉ ngây ngốc nhìn người trong ngực đến quên cả hô hấp.

Tỳ Mộc không phải một yêu quái an tĩnh, đam mê chiến đấu, yêu quái trong giang sơn đều bị hắn đánh qua một lần, trừ Tửu Thôn tất cả yêu quái khác bình thường đều tránh hắn, rất sợ bị Tỳ Mộc bắt gặp "bàn luận" một chút. Thế nên Tỳ Mộc không tìm được người đánh nhau, nhưng mà còn có thể ở bên Tửu Thôn. Vì vậy tất cả yêu quái đều hết sức mong muốn Tửu Thôn có thể ở bên Tỳ Mộc càng lâu càng tốt, tránh Tỳ Mộc đi ra gây họa cho những người vô tội như chúng.

Một đêm Tỳ Mộc dậy sớm, thái độ khác thường, không đánh nhau, cũng không ở bên Tửu Thôn.  Chỉ là ngồi ở đình viện chẳng chơi đùa gì, nhưng nếu nhìn kĩ một chút, sẽ thấy trên mái tóc bạch kim của đại yêu quái dính rất nhiều cành cây nhỏ và cánh hoa tròn trịa. Tay trái đại yêu, dù không quá linh hoạt, nhưng hắn không quan tâm, hết sức tập trung vào công việc trên tay.

Mấy hôm trước thấy rượu của bạn thân sắp cạn rồi, thời gian ra ngoài tìm rượu lại rất lâu, như vậy một thời gian dài sẽ không gặp được bạn thân nữa. Không bằng cất rượu cho bạn thân để bày tỏ tình cảm của ta, bạn thân nhất định sẽ rất cao hứng, nói không chừng còn có thể thưởng cho ta cái gì đó.

Yêu quái tóc bạc nghĩ tới đây, nhịn không được cười rộ lên.

Sẽ thưởng gì chứ? Cùng nhau cộng ẩm dưới ánh trăng, một cái ôm nóng hổi, còn là

Một nụ hôn nồng rượu.

Đúng vậy, Tỳ Mộc đối với Tửu Thôn từ lâu đã không còn là tình bạn đơn thuần, dường như Tửu Thôn không hay, mà hắn cũng không muốn bày tỏ. Tỳ Mộc cứ như vậy mà đơn phương Quỷ Vương của hắn.

Là như vậy sao?

Tỳ Mộc cũng không biết, hắn chỉ muốn cùng Tửu Thôn vĩnh viễn cùng một chỗ. Đây là khoảng thời gian an tĩnh duy nhất của hắn.

Hắn quay đầu nhìn về phía căn phòng Quỷ Vương, bạn thân vẫn chưa thức dậy sao? Không có vấn đề gì, thậm chí bạn thân nằm trên giường còn đẹp trai hơn. Tỳ Mộc không nhìn thấy cưng chiều trên gương mặt mình.

Tỳ Mộc đặt vật trên tay xuống, chuẩn bị đào đất chôn. Không bằng chôn ở gốc cây anh đào nơi bạn thân thường tới uống rượu, gốc cây kia quanh năm có thần rượu của bạn thân thấm vào, dẫn theo vài phần yêu khí của hắn, đặt rượu ở đó hẳn là tốt nhất.

Nghĩ vậy, Tỳ Mộc không khỏi có chút ghen tỵ. Hừ, dù sao cũng chỉ là một dải đất mỏng, dựa vào cái gì mà được tiếp xúc với thần rượu của bạn thân?

Chôn xong rượu rồi, nên làm gì giúp bạn thân nhỉ? Ừm, không bằng đi gọi hắn dậy, nói không chừng còn có thể may mắn thấy được bộ dạng lúc ngủ của bạn thân.

Tỳ Mộc đi thật nhanh, rón rén tới gian phòng Tửu Thôn, chậm rãi kéo cửa, lại phát hiện người không ở trong phòng, chăn đệm đều ở trong ngăn kéo. Trong phòng vắng ngắt, không hề giống đã có người ở qua.

Xem ra bạn thân đã tỉnh lại từ sớm, đoán chừng không kịp đợi ta nên đi trước. Ai, thực sự rất đau khổ mà, sao lại không thấy bạn thân, không cảm giác được khí tức của hắn, mình làm sao tìm được bạn thân. Quên đi, dùng lại biện pháp cũ, tìm hoa yêu hỏi một chút.

Kỳ quái, thế nào một người cũng không gặp được. Tinh hùng và Kim hùng đâu? Dù không thấy bọn họ, cái đám tiểu yêu nhiều như sao tại sao cũng không thấy?

Tỳ Mộc gãi gãi mái tóc trắng, quyết định không thèm nghĩ đến mấy vấn đề này. Hắn nhằm hướng cung điện trước đây từng ở mà đi tới.

Chướng khí thật nồng đậm.

Là chướng khí của bạn thân.

Tỳ Mộc hưng phấn, bạn thân đang ở nơi này sao?

Đi vào trong cung điện, Tỳ Mộc thấy Tửu Thôn đang ngồi trên sàn nhà đại điện. Vội vã đi tới ôm lấy Tửu Thôn, tay của bạn thân lạnh quá, nhất định là bởi vì đặt trên mặt đất quá lâu. Không sợ, người ta rất ấm áp, ta sẽ sưởi ấm cho ngươi.

Tỳ Mộc hài lòng ôm Quỷ Vương của hắn, dùng mắt tinh tế mô tả từng tấc da thịt trên người Quỷ Vương.

Thật không hổ là bạn thân, cơ thể uy lực này, đường cong duy mĩ, làn da co giãn mười phần. A, bạn thân à, ta càng ngày càng thích ngươi.

Thực sự muốn hôn nhẹ bạn thân, hắn có tức giận hay không nhỉ, quên đi, len lén một chút bạn thân sẽ không biết. Nhãn thần Tỳ Mộc si mê, thái độ vạn phần thành kính nâng Quỷ Vương lên, nhẹ nhàng hôn lên cổ một cái.

A, ngươi hỏi tại sao hắn không trực tiếp hôn lên Quỷ Vương đại nhân? Hắn cũng muốn thế, nhưng đầu Quỷ Vương đã không tìm thấy rồi.

Kẻ ngu ngốc bị Quỷ Vương phái đi tìm rượu, kẻ ngu ngốc đi rồi. Một đám người sau khi kẻ ngu ngốc xuất phát đã đến đây, máu nhiễm đỏ lưỡi đao. Sau khi kẻ ngu ngốc trở về, hắn thấy Quỷ Vương đã chết, kẻ ngu ngốc điên rồi.

Chẳng còn Quỷ Vương hay Quỷ tướng ở nơi đây nữa, nó đã trở nên an tĩnh, rồi sẽ lại bùng nổ tức giận.

[Âm Dương Sư đồng nhân][Tỳ Tửu]Where stories live. Discover now