Jella's POV
*Cafeteria*
Grabe gusto ko nang bumack out sa school na to grabe yung mga bullies. Sabi ni Shane.
Oo nga kung pwede lang talaga.sabi din ni Maddie.
Hayaan nyo na ayaw ko lang naman mag ka gulo. Sabi ko sa kanila at tumayo para mag order ng snack.
Ate isang pizza at isang coca cola.sabi ko Kay ate tindera.
At bumalik na din ako sa table at kumain.kumain na kaming lahat.pero napatigil kami sa pag Kain nung may grupo ng lalake ang pumasok sa cafeteria.
SINO SI JELLA VEIN DITO? ASAN KA!? Sigaw nung leader nila.
ANDITO AKO BAKIT?! Sigaw ko rin pa balik sa kanya.
Anong ginawa mo sa girlfriend ko?! Tanong niya sa akin.
Ah yung babaeng sinabihan ko ng don't judge someone if your not perfect??? Sarcastic kung tanong sa kanya.
Eh gago ka pala eh! Sigaw niya at BOOM! Sinapak niya ako!
Woahh ang sakit nun ah pasalamat ka Hindi ko nalabas ang super powers ko sige lang boy pag bibigyan kita ngayon.pero sa susunod wag na ha!
OWWWW! Yan sapakin yang babaeng yan wala syang karapatan sabihan ng ganun ang queen natin dito!!sigaw nung mga babae at parang alipores nya ang mga yun.
Oo nga bagay sa kanya yan siya pa yung transferee siya pa yung mayabang sapakin yan!!!!! Sigaw nanaman nung mga studyante.
So queen yun dito yung pina iyak ko sa isang Quote? WTF?! Ang O.A. di bagay maging queen.
Paghawak ko sa labi ko parang may dugo. Tumalikod na ako at tumayo na din sila Maddie at pumunta na kami ng classroom Hindi ko na sila hinintay at nag madali na akong umakyat Hindi narin ako pumunta ng clinic.
*classroom*
Pagdating namin sa classroom walang tao pumunta na ako sa upuan ko at nag nap.
Ilang minuto na ang lumipas bumalik na din ang mga kaklase namin at dumating na din ang Teacher namin na si Ms.Grace Hindi kami nag discuss, sumunod na din yung mga other subject hanggang lumipas yung Limang oras at lunch break na.
Bumaba na din kami at pumunta sa cafeteria.*Cafeteria*
Umorder na kami ng makakain namin at kumain na kami ng tahamik.
Pag katapos naming kumain lalabas na Sana kami nang may humarang sa dinadaanan namin. Yung Mean girls.hayst
Oops pwede ba namin ma Hiram sandali si JELLA? Tanong ni Fae with her sarcastic tone.
Ano na naman ba ang gagawin niyo sa kanya!? Sigaw ni Maddie sa kanya.
Oh gusto mo ikaw nalang hiramin ko?! Tanong naman paablik ni Fae Kay Maddie.
Maddie hayaan mo na, sige na pumunta na kayo sa classroom. Mahinahon kung sabi
Per--- pinutol KO na yung sasabihin nya.
Sige na Maddie kaya KO na ang sarili ko.
Halika nga rito. Sabi ni Fae at kinaladkad niya ako patungong fourth floor.
Ano bang gusto niyo sa akin?! Ha?! Sigaw ko sa kanila.
Wag mo kaming sigawan ng ganyan ha! Wala kang galang
Sa mga gangsters dito! Sigaw ni Fae pabalik.Gangsters? I don't think so. Sabi ko sa kanya.
Walang hiya ka bakit mo yun ginawa Kay Alexa kanina ha?!
Sigaw niya sa akin at sinampal niya ako kaliwat kanan at sinipa niya ako sa tyan!!! Grabe bakit ang big deal nung quote ko?Ang sakit sobrang sakit!!!dumugo pa talaga yung labi ko tapos ang sakit ng tyan ko!
Pagkatapos nun aakmang sasampalin pa ako ng kaibigan nya pero may humarang sa kanya.Ano sa tingin niyo ang ginagawa niyo?! Sigaw nung lalaki sa kanila.
Oh I'm sorry Mr.vice president. Sabi ni Fae with magalang attitude
YOU ARE READING
Gang Juniors [ON GOING]
Teen FictionGroup of friends that has a strong relationship with their family and they are group of gangsters.