..Part Two..

188 22 3
                                    


Part Two

Mingyu tỉnh dậy sau một cơn váng đầu, cậu nhìn quanh và cố nhớ lại bằng cách nào mà mình có thể đi từ quán bar đến phòng ngủ của mình. Để chắc chắn, cậu giương đôi mắt nhuốm chút mệt mỏi nhìn lại xung quanh một lần nữa, sau khi xác định là phòng mình thì xỏ dép bước vào nhà tắm.

-----------

Ngày đầu gặp Joshua, đó là sinh nhật lần thứ 20 của cậu. Có lẽ cậu sẽ không bao giờ để ý đến một người pha chế nhỏ nhoi ở quầy rượu nếu như chuyện hôm đó không xảy ra. Cậu cứ nằng nặc đòi uống hết một chai Whisky để mừng trưởng thành, còn bạn trai cậu thì ra sức ngăn cản chỉ cho phép cậu uống một ly cocktail. Kết quả là gì? Cả hai đã cãi nhau ầm ĩ và Mingyu thì gục mặt ở quầy bar trong khi người yêu cậu tức giận rời khỏi. Khi đó cũng là một li nước bạc hà chanh óng ánh xanh đẩy đến trước mặt cậu. Trong cơn say chếch choáng, Mingyu nhìn thấy một tấm lưng gầy gò, đôi vai nhỏ, khuôn mặt cũng nhỏ, chỉ có đôi mắt khi cười lên lại làm bừng sáng cả một góc trời, khiến người ta chỉ muốn cưng chiều. Mingyu không nhớ mình khi đó như chết đuối vớ được cọc, đã than vãn những gì, chỉ nhớ câu cuối cùng Joshua đã nói với mình.

"Cậu ấy muốn tốt cho cậu. Là cậu không đúng rồi." Mingyu không nghĩ từ một người thanh tú như anh lại có thể phát ra chất giọng trầm đến như vậy. Có thể đó cũng là lí do anh chỉ luôn mỉm cười.

----------

"Xin chào. Tôi là Kim Mingyu. Lần trước đã làm phiền anh rồi. Joshua là tên thật của anh?"

Joshua vừa xoa xoa vết bầm ngay eo, vừa đấm đấm cái lưng đau của mình, không khỏi so sánh khuôn mặt bừng sáng của Mingyu ở lần gặp gỡ thứ hai cùng với sự hoang dại trong đôi mắt cậu ngày hôm qua. Đến tận bây giờ, Joshua cũng không phân biệt được phần lớn thời gian gặp gỡ của cả hai là một Mingyu tỉnh táo, tươi sáng hay là một Mingyu say mèm hay cằn nhằn. Chỉ là anh biết, có khi mình đã thấy được những mặt thật nhất của cậu nhóc kia rồi. Joshua lắc lắc đầu, cố gắng quên đi những ký ức không mấy vui vẻ, bởi vì hôm nay đối với anh là một ngày vô cùng đặc biệt.

------------

Điều làm Mingyu không thể tin nổi là bạn trai cậu đang ngồi cuộn mình ở sofa phòng khách, sau một câu chuyện khá là ầm ĩ vào đêm qua. Cậu không tự chủ được mà rùng mình, đây không giống với tính cách thường ngày của bạn trai cậu.

"Anh tha lỗi cho em rồi ư?" Mingyu nhanh chóng bước qua ôm lấy thân hình đơn bạc kia vào lòng, không khỏi nhớ lại đêm qua sau khi có một màn nóng bỏng với Joshua vừa về tới giường đã không chống cự nổi mà lăn ra ngủ say như chết, hơi thở còn vương vấn mùi rượu cay nồng hòa lẫn chút vị tanh của máu. "Em xin lỗi, hôm qua chỉ là hiểu lầm thôi. Em đã tưởng..."

"Mingyu, chúng ta chia tay đi. Anh nghiêm túc đó." Linh cảm của Mingyu thật không sai, chỉ là cậu không nghĩ sẽ đến mức này, liền cuống quýt ôm chặt lấy anh hơn.

"Em sai rồi. Anh đừng giận nữa, có được không?"

"Mingyu, em nghe anh nói đi. Anh biết mỗi lần chúng ta giận dỗi, em đều chạy đến đó tìm anh ta. Anh đã nghĩ, ừ thì, em cần một người bầu bạn, một người để tâm sự khi em không vui. Nhưng tại sao, ngay cả những khi chúng ta không cãi nhau, em vẫn đi đến đó?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[1shot] [MinShua] Xin chào, tôi là Kim MingyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ