Chap 2

5 1 0
                                    



----Ngày hôm sau.----

********Công ty thời đại Phong Tuấn.*********

Hiện tại là thời gian luyện tập chuẩn bị cho show diễn sắp tới ở đài Hồ Nam của ba người.

"Yan mi cheng yi tiao xian
Qing qing dian qi jiao jian
Wu ding shang de wa pian
Shi ta de qin jian
Yi bu bu yi dian dian
You zou zai ai qing bian yuan
Xiang chu xian jiu chu xian
Xiang bu jian jiu bu jian
Xiang shui jiu shui yi tian
Bu li ren he ren
Bu hui dian bu shang xian
Bu hui ren he ren zheng bian
Ai shang ta wei xian wei xian
Bu ai ta si nian si nian
Ta zhong shi ruo ji ruo li
Ruo ying ruo xian
You shi hou chen mo bing leng
You shi hou wen rou mian dian
Ren shui do bu hui
Shi ta ai qing de zhu ren
Kao jing shi chan mian chan mian
Li kai shi fu yan fu yan
Ta zhong shi
Hu re hu leng hu jing hu yuan
Ta ke yi yi cheng bu hui
Ye ke yi shun xi wan bian
Dan shi ta bu hui wei ni
Zhuo ren he gai bian
Bo si mao mi zhe ta de shuang yan
Bo si mao dian zhe ta de jiao jian
Bo si mao shuo zhe ta de ai lian
Yi zhuan yan que you kan bu jian
Na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na"
(Mèo ba tư)

Khải Nguyên tập hát, Thiên Tỉ tập nhảy, tiếng nhạc vang khắp phòng cùng với ba vị nam thần tạo nên một khung cảnh tươi đẹp làm người ta mơ mộng muốn chiếm lấy một người làm của riêng.

-cạch-

Bạng Hổ cùng Tiểu Mã Ca bước vào theo sau là một cô gái khoảng 17-18 tuổi theo sau,trên tay cầm túi nước cùng đồ ăn vặt.Vâng không ai khác là nó-Trần Lam Nhi,con gái cưng của giám đốc Trần. Nó qua đây theo ý của ba nó chính là học tập quản lí một nhóm nhạc sau khi về nước sẽ tiếp quản công ty chuyên về đào tạo người mẫu-ca sĩ của mẹ nó.

-Xin chào! Mình là Lam Nhi,có thể gọi mình là Lam Lam hoặc tiểu Nhi.Mình là du học sinh qua đây. Nó tiến lên chào hỏi rồi đưa cho ba người mỗi người một chai nước cùng túi đồ ăn vặt.

- Xin chào! Xin chào! Tớ là Vương Nguyên, rất vui được làm quen với cậu. Đại Nguyên thấy đống đồ ăn vật mắt sáng như sao không kiêng dè mà nhận lấy chạy tới một góc ngồi ôm điện thoại gặm snack.

Nó:....

- Xin chào!rất vui được làm quen với cậu. Mình là Vương Tuấn Khải,còn đây là Thiên Tỷ.Cảm ơn vì đã mua đồ cho bọn mình. Anh nở nụ cười với nó rồi chỉ sang hắn giới thiệu thay vì anh biết hắn không thích giao tiếp với người lạ cho lắm.

Nó: Chào anh! gọi em là Nhi Nhi được rồi!mong được anh chiếu cố nhiều hơn*cúi đầu*

- Chào!gọi Thiên Tỷ được rồi. ( Tỷ mặt đơ online-ing) hắn cất tiếng chào rồi ôm đống đồ nó mới đưa qua ngồi với Nguyên xem hoạt hình, bỏ mặc nó với khuôn mặt ngơ ra chưa hiểu chuyện gì ở lại làm anh và hai người trợ lí của họ phì cười .

Nó:*lẩm bẩm* có cần phải lạnh lùng vậy không chứ! Thấy nó như vậy anh phì cười giải thích cho nó biết là do Thiên Tỷ ngại người lạ nên mới vậy, nó nghe anh nói xong thì bĩu chiếc môi nhỏ của mình rồi cũng nhập hội với hai người kia xem hoạt hình ăn bim bim .

Thấy mọi người đã chào hỏi nhau xong xuôi, Tiểu Mã Ca liền gọi anh ra một góc nói chuyện.

-Tiểu Khải! Cô bé đó là đại tiểu thư của nhà họ Trần bạn của giám đốc nên ông ấy nhờ em hướng dẫn nó. Còn nữa,giám đốc bảo căn hộ của ba người còn nhiều phòng nên sẽ để cô bé ở cùng ba người.Tiểu Mã Ca nói với anh.

-CÁI GÌ!!!!! Không thể nào? Bọn em là con trai đấy!Sau khi nghe xong thì anh hét toáng lên làm ba con người đang chén bim bim xem phim hoạt hình ở một góc kia giật bắn mình.

- Haizz!!! Anh cũng đã nói với giám đốc là không thể nhưng ông ấy bảo do Nhi Nhi qua gấp nên không kịp mua nhà mới ở bên này nên sẽ ở cùng bọn em một thời gian( tg:chị giàu quá tìm cách tiêu tiền thật PRO/ nó: chị mà *nháy mắt*)

- Haizz thôi được rồi! Anh thở dài. Cứ để Lam Nhi ở với bọn em,không còn chuyện gì nữa thì em qua đó xem hoạt hình đây. Anh nói rồi cũng phi sang chỗ ba người kia xem ké hoạt hình ( Vương ba tuổi online-ing)

>tg: hội ba chuổi đã thành lâp. * vỗ tay*/ bọn nó:qua đây cho xem ké./tg:qua liền/bọn nó:...Hờ~<

còn nữa~ cập nhật ngày 21-03-2018. 18:00pm

#Ani

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[TFBOYS]Định mệnh cho ta gặp nhauWhere stories live. Discover now