《 Nhuyễn đường 》
Tác giả: Đường A Meo Meo
Converter: Lorencee
Văn án
【 nàng là của hắn bạch nguyệt quang, cũng là của hắn chu sa chí. 】
Không ai bì nổi hỗn thế đại ma vương × thân kiều thể nhuyễn làm nũng tiểu khả ái
Có phóng viên hỏi Giang Trì: "Giang tổng trong đời gặp được tối vấn đề khó khăn không nhỏ là cái gì?"
Giang Trì không cần phải nghĩ ngợi: "Truy nữ nhân."
"Nghe nói Giang tổng nhiều năm bảo trì độc thân là bởi vì không bỏ xuống được bạch nguyệt quang?"
Bạch nguyệt quang?
"Không, nàng không phải bạch nguyệt quang, nàng là của ta một cái mộng."
Ta hai bàn tay trắng, chỉ có dâng hết thảy.
Của ta hô hấp, lòng khiêu, của ta linh cùng thịt, của ta cốt cùng huyết.
Ta cúi đầu xưng thần, cam tâm tình nguyện, chỉ vì nàng một câu ——
"Ta nguyện ý."
Lang kỵ trúc mã đến, hắn mộng đẹp đối hắn nói cười yến yến, "Giang Trì, ngươi hối hận quá sao?"
Hắn trầm ngâm thật lâu sau, "Hối hận quá, ngươi sinh mệnh mỗi từng giây từng phút, ta cũng không nguyện tái vắng họp."
【 ta có ngàn vạn cái rời đi lý do, lại chỉ vì ngươi mà lưu lại. 】
Dùng ăn thuyết minh: ngọt sủng song c√ một giây biến trung khuyển √ thanh mai trúc mã √ song hướng thầm mến √ tô tô tô √ ngọt ngọt ngọt √
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình có chú ý vui mừng oan gia thanh mai trúc mã
Nhân vật chính: Nguyễn Đường ┃ phối hợp diễn: Giang Trì ┃ cái khác: thanh mai trúc mã, song hướng thầm mến, vườn trường, ngọt sủng
==============
1. Chương thứ nhất gặp lại
Giờ Bắc kinh buổi chiều bốn giờ rưỡi, phi cơ đáp xuống đế đô, Nguyễn Đường phụ giúp hành lý tương ra hàng đứng toà nhà, bị lãnh gió thổi qua, vội vàng khỏa khẩn áo khoác ngoài.
Loại này đã lâu khô ráo rét lạnh làm cho nàng rùng mình một cái, đầy cái lổ tai đông lạnh được đỏ bừng. Nàng đè ép áp chính mình khăn quàng cổ, bắt tay rút về túi tiền, thùng giao cho đồng hành nam nhân, "A Lịch Kes , ta không cần lấy hành lý!"
Tóc vàng bích mắt anh tuấn nam nhân tò mò đánh giá người xung quanh đàn, "Y Toa, đây là nhà của ngươi hương sao?"
Nguyễn Đường dậm chân, vẫn như cũ cảm thấy được gió lạnh ở hướng lý quán, "Không, nơi này là thủ đô, ngươi đi theo ta đi, đi đã đánh mất ta khả không đi tìm ngươi."
Nam nhân nhanh chóng thiếp đi lên, bát bát chính mình chói mắt tóc ngắn, một bàn tay khoát lên bả vai của nàng thượng, vô cùng thân thiết lại tùy ý, "Ngươi không tới tìm ta, ta có thể tới tìm ngươi a, đúng hay không thân ái?"
YOU ARE READING
Nhuyễn đường
RomanceVăn án 【 nàng là của hắn bạch nguyệt quang, cũng là của hắn chu sa chí. 】 Không ai bì nổi hỗn thế đại ma vương × thân kiều thể nhuyễn làm nũng tiểu khả ái Có phóng viên hỏi Giang Trì: "Giang tổng trong đời gặp được tối vấn đề khó khăn không nhỏ là c...