high school love life :D

39 1 0
                                    

hai aqu ngapala c Zhoren bernardo  pero character qu d2 aqu c LUIS ohh db bh mas magandang  pangalan :P  ayun nag aaral aqu sa NNHS bzta wag u na po  alamin kung saan un hahaha  syempre ...  mas pinag huhusayan qu ang aqing pag aaral kundi lagot aqu kay papa.. ngapala ang pangalan  po ni papa is Zoilo bernardo and my mother is liza bernardo..  and since nung 1st year to 4th year awa ng  dyos laging honor student :D alam nyu po bh  ang sarap sarap ng high school lovelife my INSPIRATION cnu aGrEE  itaas ang paa hahahah  ...

LUIS: hai tol san ka ngapala mag aaral...  tanung qu  ..   aa ee  d2 sa NNHS. ohh totoo ??   amp nu ngapala Section u ??  tanung ku ulit sa kanya ..  aa two raven ata ??  hummpp wow naks  mag ka clsm8t ulit tau aa ..  aa ok  sabay ngiti ..

alam nyu bh nku c buluran napaka chixx nyan da ee nga nag kakaguzto dyan ee taz expert pagdating sa lovelife by the way  un nga mag ka clsm8t kami tazz minsan kasama nya girlfrend nya C SHAIRRA CORREA ang pinsan ni joyce ching  ..  ui tol naks kasama mu GF u aa san ngapala tau mag lulunch ?? aa xd  dun nalang sa JAMIES ung special T nila dun ung Crispy pata ..

aa ok cge ..  

un nga pumunta nakami dun then 

aa LUIS bt di kapa nag kaka GF ee my itsura kanaman..

ee sakana muna STUDY 1st muna aqu pass muna aaral muna bago GF 

hahaha GANUN ???   lam u may papakilala aqu Sau  ??  anu guzto mo bh ???  

humpp ee Cnu naman un ??? tanung qu ...

kilala u bh c princess ung clsm8t ni shairra ??  amppp  hindi tl hai nku db nga sv qu sau Study 1st ???   

bahala ka nga dyan PAG ikaw na unahan pa ee ewan ku nalng saU  ??

 after pagkatapuz mag lunch un nga pumunta nku sa room namin then  feel qu sinabi qu sasarili qu  panu kaya o masarap kaya mag ka GF  kc nung nakita ku BULURAN aT shairra  nakakainngit  sobrang sweet nila sa isat isa ..  bt kaya hndi qu itry ,.. then nung uwian namin  

TInawag Qu c BUluRAn buluran! buluran!!   ohhh???  

ampp  di ku pa masabi kung anu guzto ko svhn ...

amppp my # ka ba nya ??  amp  cNu C Princess  ??  

YUp...  sagot qu sakanya ... ayiieeee  kala kuba study 1st  ??

hummpp cge na bigay u na plz ???  oohh  E2 ohh  0906******* :Dthnks

nku wala un Bzta ikaw Bro ...and then nung kinagavhn  unang text ku sakanya 

HAIII  :)  she SAid HU U  ampp aqu ngapala C ZHoren   

aa ikaw BH ung kaibigan ni buluran??amp Oo aqu nga un :D 

(sV sakin ni buluran nag hahanap daw ng BF c PRINCESS ) 

nag reply ulit aqu sv sakin ni buluran nag hahanap ka daw ng BF ?? tanung ko na may kasamang kb ?? dugdug!!! dugdug!!! 

reply nya sakin (eXITED)   Aa oo talangang c bukuran ang daldal ..  :) heheheh 

amp tinanung ku ulit sya pwede bhng MANLIGAW hahah (lakas ng loob saBHIN) ???

ampp Oo naman  ?? napatalun aqu at napangiti sabay reply qu(BIG BIG) YEZZZZ!!  and then after  nakakaasar ang CP bIglang tunog ng TUTTUTTUT!! ayyy  na low bt ...  shhheett nakakaazar bt ngaun paaa...

hai ma andyan bh ung charger qu  ??  aa nak E2 ohhh dalidali nag charge and then  sa sobrang tagal mapuno ee naka2lugan ku natoo after nagcng aqu Binuksan qu ung CP qu ang daeng Messages  puro pangalan nya ang nakalagay sa inbox 

SV Nya..  ayy tinulugan aqu  ok po cguro pagod ka sa study mo kaya matulog ka ng mahimbing  kita tau sa Dream land  sa bay lagay ng :*  shheett  my kiss mark :D  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

high school love life :DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon