( Chloe's POV )
*fastforward*
HELLOOOOOOOOOO MOOONDAY,. tama na masyado ng energetic,.. aish may Exam nga pala kami buti na lang nag- aral ako. Tinuon ko na lang kasi yung atensyon ko sa pag- aaral kesa isipin si Ervin.
Ayun lagi parin silang sweet ni Ervin minsan laging magka- holding hands, naka- akbay tapos kung anu- ano pa.
AISH BAKIT KO BA PINU- PROBLEMA YUN DIBA NGA CHLOE YOU'RE TRYING TO MOVE ON !!! pero bakit ganito hindi ko parin siya makalimutan, ayaw niya maalis sa isip ko. I love him parin. aish wag na nga muna yan ang isipin ko may exam pa pala ako.
then yun nga bumaba na ako after kong gawin ang mga kailangang gawin. Nakita ko si Manang nag- hahanda ng Breakfast.
" gooooodmoooooorning Manang "
" oh bakit ang hyper mo iha "
" ahmp wala lang po excited lang sa exam and pagkatapos ng exam Mag- cchristmas na "
" ay oo nga pala iha,.., galingan mo sa exam mo ah "
" oo naman po Manang ako pa hehehe "
" oh halika na mag- almusal ka na dito "
" ok po "
yun nga kumain ako ng marami para syempre marami akong masagot hirap kayang walang laman ang tyan,. pano ka makakasagot hehehe
*fastforward*
*RINGRINGRINGRINGRINGRINGRINGRING*
hai salamat tapos na rin ang exam makakain nga muna sa canteen nakakagutom ah.,, eto habang naglalakad sa hallway.., biglang may nagtakip sa mata ko,.
" ui sino toh " i said but no respond
" ui sino nga toh isa kapag hindi ka nagsalita "
"ui ano ba ha naiinis na ako tanggalin mo na nga yang kamay mo masakit na ah " sabi ko pero kunwari lang yun nhoe para alisin niya
" ay sorry naman "
DUG DUG DUG
OMG ANG PUSO KO BAKIT GANITO,. HOY PUSO TUMIGIL KA NGA SA KAKA- DUG DUG,.. teka bakit parang lalo ata siyang pumopogi !!!
" a-ah ikaw pala Ervin why "
" ah wala yayain lang sana kitang mag- lunch kasi alam mo na hindi na din kita masyadong nakaka- usap and kapag naman pinupuntahan kita laging ka daw busy "
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with My Bestfriend/Kuya [ONHOLD]
Romancepaano kung ang tinuturing mong kuya/ BFF ay ang taong mamahalin mo..? ano ang gagawin mo..? set him free pra hnd mawala ang friendship niyo o ipagtapat ang tunay na nararamdaman mo..? ano sa palagay niyo.,, hmmm