Still You (One Shot)

396 8 19
                                    

Sorry for the typos and errors. I’am not a pro writer so hope you understand. Ang storya pong ito ay pawang FICTIONAL lamang po. Hope you enjoy reading!

--------------

Nagising ako sa pagpukaw ng sinag ng araw.

*Yawns*

 Kanapa ko yung tabi ko… wala na pala siya. Haaay! HEAVEN! Bigla nalang akong napangiti nang maalala ko ang mga pangyayari kagabi. Gusto nyo ng flashback? Ayyy! Wag nalang! PG-13! BAWAL!

(A/N: Bata pa po akoooooooo!)

Kinusot ko ang mata ko at tumayo na ako.

“Ouch!” ano kasi… kumirot. Kumirot yung, alam nyo na!

Kinuha ko na yung damit ko na nagkalat sa sahig at dumiretso sa banyo para maligo at mag-ayos. Kinuha ko na rin yung bedsheet na namantsahan ng alam nyo na! KETCHUP! XD at nilagay sa may laundry basket.

Lumabas ako ng kwarto, pumunta ako ng kusina at VIOLA! Tumambad sa akin ang anim na pandesal ng topless kong gwapong boyfie.

“Good morning.” Masaya at nakangiting bati niya saakin. I also smiled as my response. Lumapit ako sa ref at binuksan ito para kumuha ng gatas. Kumuha rin ako ng baso at isinalang ko na ang gatas dito.

 Nabigla naman ako ng lumapit at idinikit niya ang katawan niya sa akin at hinawi ang buhok kong humaharang sa leeg ko. Isinandal niya ang ulo niya sa balikat ko at marahang hinalikan leeg ko. Sa totoo lang, nakikiliti ako dahil sa hininga niya at dahil na rin sa pagpapaulan niya ng halik.

 

“Last night was great. You’re definitely good. It felt like Heaven.” He whispered in a sexy voice.

>////<- ako

Kyaaaaaaaaah!

Humarap ako sa kanya at binigyan niya ako ng VERY seductive look, and then he gave me a sexy smile.

“Want another round?” he seductively and sexily said while our faces are only one inch apart. He looked at me straight in the eye.

Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko!

“Ahhhhm, ano kasi… ahhh… ehh.” Waaaaaaaaaaaa! Pano ko ba sasabihin to? >_<

“Masakit?” he said while smiling widely.

Still You (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon