Kabanata 3

29 4 0
                                    

"Moving On"

Okay na ako.. I Guess? Haha. nababaliw na ako..

*boogsh!*

Hala! Ano yun??

Takbo papuntang Livingroom.

"Yun! Ganyan dapat! .. Shoot! takbo dali! defense! ayy katangahan naman!!"

Ayy! Kabayo naman si Dom.. kala ko naman napano na siya. Nanunuod lang pala ng Basketball kala mo naman maririnig siya ng mga yun.. eh nasa tv yun..

"You're yelling like the players are actually gonna listen to you" kainis kala ko napano na siya.. -_-

"You're Exerting tears but still they don't know you exist" Sabi niya sken ng nakatalikod..

Aray naman.. Tae naman tong kapatid ko..

"What the! Don't talk to me!" pagw-walkout ko. Tae lang! kung kailan nagm-move on na ako sa pagiyak at sa mga nangyayari tska siya bumabanat ng ganyan.. Sakit pala pagnahampas sayo yung katotohan.. Minsan kasi kahit alam mo na yung mangyayari nagbubulagan ka lang.. pero masakit pagtalagang harapan na sinabi sayo.. lalo na yung kapatid ko pa. ang sakit naman.. kasi dati hindi naman siya ganyan sakin eh..

Hayaan na nga.. pero dun sa sinabi ko parang sarap din sabihin sa sarili ko yun ah.

Hayaan na Move on na sa magandang Dahilan..

2nd Day ng Concert nila mamaya.. Hihi. Korea Here I Come.. Este Livestream/Twitter/Youtube/Dailymotion Here I Come Pala. Haha...

**********

Tae naman eh!! kung Kailan magiistart na ngayon pa bumagal ang Connection. Huhu Pakamatay na.. pano na niyan?? huhu. GoodBye Livestream na rin ba??!!! Waaahhh!!

'Click ang Twitter. Copy Paste'

"EXO Opening Number.. MAMA"

---- Posting ----

Huhu. Salamat sa Twitter .. makakapagUpdate parin ako.. kahit na nakakainggit. huhu.. Saklap naman kase eh. dito na lang ako bumabawi eh.. bagal pa ng connection...

---- Post ----

---- Post ----

---- Post ----

---- Post ----

-- Save image as --

---- Post ----

-- Save image as --

---- Post ----

-- Save image as --

---- Post ----

'Yan tayo eh.. tapos may Cr. na nakalagay na lang. Haha'

Woot! Woot! Yehet! Ohorat! Tapos na ang Concert. Hihi. kapagod pero saya. Haha :D

Pogi nilang Lahat!! Super! pakamatay na.. ayy wag muna pala kawawa si Chanyeol pagwala na ako. sino nalang ang mamahalin? haha.. Pahinga na ako.. Good Night. Saranghae! :*

---- zzzZZZ ---

------------------

A/N: Hello Guys.. Inspired By: Heaven By: Ailee.. Ginanahan ako magUpdate dahil sa kantang to.. Hihi.

Sa mga nagbabasa o kung may bumabasa man.. please Vote and Comment nman kayo at the same time.. para alam ko kung ano nararamdaman niyo..kung nagustuhan niyo ba or what..

Para naman mas ganahan ako MagUpdate nito :))

Salamat Chingus! :D

Every Fangirls FeelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon