Rewrite The Stars
Written By:
AmihanMaxTine
-------------------
OMGIEEE!! Guys attention!!
A new story published by my peyborit author, AmihanMaxTine !! It's her new kyru story and first Dm palang, nakuha niya na talaga ako. SO GANDAAA!!
Mga bes, please support her new story. Para sa ikauunlad 'to ng ating bayan este ng KYRU FAN SHIPPERS. Just so you know, siya na ata ang nakakapagsulat ng maraming NAPAKAGANDANG KyRu stories. Many different unique plots; and even scenes na talaga namang "NAKAKAKILIG"
Oh? Aarte pa? Charrot! Hahaha.
Add this to your library for updates. And warning, don't expect a weekly update kasi base on her, magli-leave daw siya for a while sa watty. Once a month lang siguro ang update. Please give respect hindi yung palagi nalang ang comment is "Update na po author."
Give some good feedbacks naman. Para po mas ganahan yung author, kaysa naman sa pinu-push niyo pa siyang gumawa. Nakaka-stress you know?
Ayan, nag-open up na ko sainyo ha? Wala lang, say ko lang sa mga readers. Sorry kung na-offend yung iba. I know, masarap din naman sa pakiramdam na may nag-cocomment sa story mo. Pero mas maganda kung goodfeedbacks nalang ang i-comment mo. Promise, mas masarap sa feeling kung ikaw ang maging author.
1 Fact from the Author: Di lang po siya KyRu Shipper. She's also a LizQuen Fan. So 'wag na kayong magulat kung kasama sila minsan sa characters. Hehe.
YOU ARE READING
Lists of KYRU Stories
Non-FictionHI GUYS! This is not a story. This is just a lists of KYRU Stories. Highest Ranking: #7 in non-fiction 4/07/18 | 4/23/18