"Ughhhh baby... Fasterrr... I'm comingg... Ohhhh babyyy" galing iyan sa porno na pinapanuod ng mga kaibigan ko.
"Hoy ano ba yang pinapanuod niyo, ang sagwa. Di ba kayo naawa sa babae? Parang ang sakit kasi kapag pinapasukan siya ng titi" sabi ko sa mga kaibigan kong babae na nanunuod ng porno.
"Palibhasa kasi hindi ka nanunuod ng ganto. Puro lesbian lang pinapanuod mo. TAKOT SA TITI" sagot naman nitong si Nicole.
"Ang hot kaya paglesbian, lalo na pag nagdidikit tas nagkikiskisan sila ng ano. Ughhhh nakakawet"
"Hay ewan ko sayo, Chloe. Takot ka pala sa titi eh. Basta ako gusto ko ng saging ayoko ng mani" ani ni Aya.
"Palibhasa kasi araw araw pinapaligaya ng boyfriend kaya naadik sa saging!!" pangaasar naman ni Ella
"Masarap kasi boyfriend ko. Pero teka, Ikaw ba Faye natikman kana ng boyfriend mo?"
Gaga talaga tong si Aya. Dinamay pa kami ng boyfriend ko. Hindi nga namin napaguusapan yung ganyang topic eh. Marumi utak ko pagdating sa ganon.. SOBRANG DUMI dahil syempre sa mga kaibigan ko pero never pa kami naging open tungkol sa sex.
"Eh.. A-ano kasi e" nauutal kong sagot. Nakakahiya naman sa mga kaibigan kong may experience noh?
"Nako girls, walang experience si Faye!! Di pwede ata yun noh? SHE NEEDS HELP" - Nicole
"Ang dumi dumi ng utak mo tapos ang tagal niyo na ng jowa mo tapos di mo pa naeexperience yan?! OH MY GOD GURL U REALLY NEED HELP" -Aya
"Aya's pussy is shookt. Palibhasa 3 months palang sila nakascore na agad" -Mau
"Ehhh kasi naman girls, hindi pa namin napag-uusapan yan. Natatakot kasi ako baka maturn off siya sa kalibugan ko"
"Pero girl, hindi matuturn off yan. Malay mo matuwa pa yan HAHAHAHA" - Aya
"Kailangan ng lalaki yan. Nagsasawa rin sila kay Mariang Palad, nais rin nilang makamit si Maria Makiling" -Mau
Bwiset talaga tong si Mau ang comedy!! Dinamay pa yung bundok, palibhasa kasi maitim ang kanyang utong eh ... Jk pinkish yon nakita ko na hihi
"Malay mo may tinatagong libog pala yang si Daniel. Bahala ka baka may ibang nagpapaligaya na diyan" - Nicole
Minsan napapaisip rin ako na mag open tungkol sa sex. Kaso nakakahiya kasi babae ako. Baka maturn off si Daniel sakin. We good naman sa aming relationship. Sooooobrang kumportable namin sa isa't-isa. Parang magbestfriend ganun.
Minumura ko siya, minumura niya ko, nagmumurahan kami in a joke way. Naghaharutan, naghahampasan pag kinikilig. Nagwwrestling pero hindi naglalampungan. Yun nalang talaga kulang mamsh!!
"Babe. Punta ka dito, nuod tayo movie!!! Dala kang pagkain, walang pagkain dito HAHA!"
"Soooooo, anong gagawin ko girls?"
"Kaming bahala sayo girl, we'll give you tips. Boobs at pwet mo palang panalon panalo kana!"
Nice timing baby!! I'll make you hard later. Kala mo talaga!!
AUTHOR'S NOTE
UD PAG MAY NAGBABASA NA HAHAHAHAHA HI FUTURE READERS!!
BINABASA MO ANG
SPG
Short Story🔞This is my first story!🔞 Lahat ng laman nito ay imahinasyon ko lamang and syempre kakabasa rin ng mga SPG stories dito sa wattpad HAHAHA Bakit ko nga ba naisipang isulat to? Uhm wala lang bored lang ako kasi syempre bakasyon!! Please bear with m...