Chương 6

894 53 11
                                    

Mới tinh mơ, mọi người tự động tỉnh giấc rồi ngồi thẫn thờ nhìn nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Mới tinh mơ, mọi người tự động tỉnh giấc rồi ngồi thẫn thờ nhìn nhau. Tộc trưởng Buyng Man lên tiếng.

- Chúng ta cùng đi ngắm mặt trời mọc nào.

Mọi người đều mang áo ấm vào rồi cùng kéo nhau đi đến một ngọn đồi cao gần đó.

Bầu trời từ từ dẫn chuyển sang màu hồng phớt, mặt trời từ dưới biển nhô lên, những tia nắng ban mai chiếu rọi khắp nơi mang đến cho lòng người cảm giác ấm áp.

Jung Kook đứng phía sau lặng lẽ ngắm nhìn bóng dáng nhỏ bé đang được bao bọc bởi bình minh. Đúng vậy, vị trí của mình chỉ có thể ở phía sau chị ấy thôi. Jung Kook âm thầm tự nhủ với bản thân như thế, nhưng đúng lúc đó, IU lại quay đầu lại mỉm cười đưa tay kéo cậu đến bên cạnh cô.

- Sao đứng phía sau thế. Lên đây nhìn rõ lắm nè Jung Kook.

- Cảm ơn sun... noona.

- Đẹp lắm đúng không? Khung cảnh này không dễ nhìn thấy ở Seoul đâu.

- Đúng vậy, rất đẹp.- Jung Kook nói nhưng lại không ngắm mặt trời mọc mà lại nhìn IU. Khoảnh khắc cô đưa tay về phía cậu, cậu nhận ra một điều mà trước nay cậu luôn giấu kĩ nó sâu trong trái tim mình.

Mới ngày đầu tiên, mọi người đã được trải nghiệm vẻ đẹp cũng nhưng những đắng cay ở New Zealand. Cả bộ tộc lên tinh thần di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

Lần này, phạm vi sinh tồn của họ không phải là biển mà là một hồ nước lớn tên là Hồ Taupo.

Nhưng để đi qua thung lũng để vào khu vực sinh tồn, PD cho mọi người lựa chọn. Nếu ai nhảy Bungee thì sẽ được đi thuyền qua, còn ai không nhảy thì phải đi bộ mất hai tiếng để đến nơi, chưa nói là phải lội qua đầm lầy.

Sau khi tính toán bàn bạc xong, cả nhà quyết định tất cả đều nhảy Bungee. Mark là người nhảy đầu tiên, anh chàng phấn kích không do dự gì mà nhảy ngay.

IU có chút căng thẳng khi cô là người nhảy tiếp theo. Jung Kook nghĩ cô sợ nên lên tiếng.

- Noona, thôi chị đừng nhảy nữa. Đi bộ đi, em đi với chị.

- Chị không sao. Đến đây rồi mà còn sợ gì nữa.

Cuối cùng IU cũng vượt qua tất cả để nhảy, các thành viên khác cũng dễ dàng thành công.

Sau một tiếng ngồi tàu cũng đến được nơi. Tộc trưởng Buyng Man muốn đến thượng nguồn để đóng trại ở đó. Vì có thể ở thượng nguồn dưới hồ sẽ có nhiều thứ để săn bắt.

𝕽𝖆𝖎𝖓 𝖉𝖗𝖔𝖕 > 𝓚𝓸𝓸𝓴𝓾Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ