Ace's pov.
Hindi ko parin makalimutan ang nangyari kahapon.
Tsk. Kinuha ko na ang bag ko para bumaba .
Pagbaba ko ng hagdan nagulat ang ng isang nakangiting Zack ang bumungad sa akin. Tss." why are you here?"
" Good morning to you too tsk. Im here to fetch you we are going to school TOGETHER." Nakangiti parin niyang sabi. Kailangan talaga my diin ang Together niya tss.
This days lagi ko nang nakikita ang ngiti niya tss. Much better than laging lukot ang mukha .
" tss. Okay then lets go driver " asar ko dito.
" tsk driver ?? Ang mukhang to? Tss no way . Im your Suitor " he smirk the f*ck bakit ba madalas na akong nagbublush ngayon tsk..
" halika na mga tss. Kung ano ano pa sinasabi eh.."
Natawa lang sya that makes me smile.Tsk pinagbuksan niya ako ng pinto .
" tsk ahhh how gentleman you are mr. ZACK."" Tss just for you Ms. ACE" he smirk. Napailing nalang ako tss.
Pagdating namin sa school pinauna ko na sya sa room dahil may dadaanan pa ako kay coach .
His asking me to do something for the team. I dont know what is it.
........
(MATTHEW)
Zack's povTss . I go to our room alone may kailangan pang daanan si Ace kay coach tsk.
Nang malapit na ako sa room nagtaka ako sa dami ng nagkukumpulang students . Napakunot ang noo ko .
Ano na namang kalokohan ang nangyayari?
I grab one of the students his from the other section.
" whats happening here?" Nagulat man ay agad rin naman itong sumagot.
" hmmm yung ate mo nasa loob" and that made me enter the room as fast as i can.
"WHERE AND WHO IS SHE , ARE YOU ALL DEAF ? AND WHERE IS MY BROTHER " tsk ano bang problema nitong amasona kong ate.
" Ate anong ginagawa mo dito? Bakit ka nandito at bakit ba ang init ng ulo mo"
" THERE YOU ARE . YOUR ASKING ME WHY IM HERE? DONT YOU KNOW WHAT I HEARED PAGKARATING KO SA WILLIAMS HA?? IS IT TRUE THAT YOUR INTO THIS GIRL CAPTAIN OR WHATEVER SHE IS HA? WHERE IS SHE? " OH NO sh*t nakalimutan kong sa Williams nga pala napiling magturo ng ate ko tsk.
Patay. I need her to go away from Ace tsk wagas tong ate ko pagdating sa mga babae tss .
" what are you talking about i dont....."
" saktong may pumasok at nagsalita
" whats happening here?" Oh sh*t.........
Napatingin ako dito sa nagsalita at si Ace nga .
" ate alis na nanggugulo ka lang dito eh."
" IS SHE THAT GIRL UMALIS KA DYAN SA HARAP KO MATTHEW ZACKARY RICHARDS or else tatamaan ka talaga sa akin. " wala na akong nagawa ng tinulak ako nito paalis sa daan niya tsk saan ba nakuha ng ate ko ang lakas niya for heaven sake naku naman .
Nang makita niya si Ace nanlaki ang mata niya samantalang si ace naman halatang nagulat rin .
Okay do they know each other because it feels like they just saw someone they didnt see for a long time.
Pinapanuod namin silang dalawa. At wala paring kumikilos sa kanila.
" ATE ANO BA"
That snap them out of it and came back to their senses.
" Donna?"
" Glace?"okay yup they do know each other but how??
..
BINABASA MO ANG
Gangster LOVE (Completed)
ActionThey once meet the girl left Would they see each other again . How is their Gang life change by Love. How does Gangsters Fall inlove.