Diễn viên dưỡng thành bản chép tay
Tác giả: Ba tháng Thất Tịch
Văn án
1, vào nghề tám năm thời điểm, Trương Thần làm cho Hà Phiên Phiên viết một quyển tự truyện, nhớ lại chính mình tung hoành giới giải trí này tám năm.
Hà Phiên Phiên viết cực kỳ lâu, cuối cùng chỉ giao cho Trương Thần một thiên không đến năm vạn chữ bản thảo.
Trương Thần lấy tới vừa thấy, trên bìa mặt viết:
Ta vào nghề này tám năm, đi đang, ngồi thẳng.
Trương Thần che mặt, đại tiểu thư, ngươi không biết ngươi ở bên ngoài thanh danh rất dở sao? Ngươi không biết nói ngươi muốn kỹ thuật diễn không kỹ thuật diễn, muốn giọng hát không giọng hát sao?
Đi, ngươi đi, ngươi có chỗ dựa, ngươi ngưu bức.
Trương Thần muốn, cứ như vậy ra ngoài được không, tốt lắm, cái này rất Hà Phiên Phiên
2, kết hôn thời điểm, Hàn Sùng hỏi Hà Phiên Phiên, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu yêu ta?
Hà Phiên Phiên nghiêm túc nghĩ nghĩ , ừ, tựa như ta yêu tiền như vậy yêu ngươi.
Đọc tips
1, nam chủ lạnh như băng.
2, nữ chính cũng rất lạnh như băng
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình yêu chiến tranh
Nhân vật chính: Hàn Sùng; Hà Phiên Phiên ┃ phối hợp diễn: Một đống lớn ┃ cái khác: Một đống lớn
==================
☆, thứ 1 chương đoạn đệm
Thành phố S mấy năm gần đây phát triển hết sức nhanh chóng, trung ương thành phố mấy tràng che trời cao ốc đột ngột từ mặt đất mọc lên, trong thành thị trọng yếu nhất thông minh nhất mọi người tất cả đều chuyển đến nơi đó công tác, cái vòng kia được gọi thành phần tri thức vòng, nếu có thân thích ở nơi nào công tác, như vậy nói ra ngoài nhất định là cực kiêu ngạo đề tài câu chuyện.
Thành phần tri thức vòng ở giữa nhất kia tràng cao ốc kiến thiết nhất xinh đẹp, tràn ngập hiện đại cảm ngoại hình, vô cùng sức dãn thiết kế làm cho từng cái đi qua mọi người sẽ dừng lại chú mục, nhà này lâu vừa mới xây lên thời điểm, gần như chiếm cứ trong ngoài nước tất cả trang báo đưa tin. Tất cả mọi người nói đó đúng là trung quốc phát triển kinh tế tiên phong.
Sau lại, này tràng cao ốc trung gian bộ phận lại xây lên một cái cự đại le d màn hình, mỗi ngày lăn lộn phát một đám tràn ngập thiết kế cảm quảng cáo. Không biết theo khi nào thì bắt đầu, giới giải trí các minh tinh xuất hiện một cái bất thành văn ước định, ai đại nói quảng cáo có thể đi lên thành phố lớn lầu màn hình lớn, đó đúng là một cái vinh dự vô thượng.
Dù cho cái kia quảng cáo chỉ truyền phát tin một lần, như vậy lần sau đón diễn cũng cơ bản là chủ giác đãi ngộ không thể nghi ngờ.
YOU ARE READING
Ảnh hậu dưỡng thành bản chép tay - Tam Nguyệt Thất Tịch
AdventureXuất đạo tám năm thời điểm, Trương Thần làm gì nhẹ nhàng viết một quyển tự truyện, hồi ức chính mình tung hoành giới giải trí này tám năm. Gì nhẹ nhàng viết thật lâu thật lâu, cuối cùng chỉ giao cho trương thần một thiên không đến năm vạn tự bản thả...