Mỹ nhân kế là loại bệnh truyền nhiễm
Tác giả: Không quan trọng _
Chính văn thứ 1 chương xác suất vấn đề này có chút cao thâm
Sắc trời bụi ngu dốt thời điểm, Sở An Ngôn đã bị đồng công ty sư tỷ Phó Ngữ kéo lên, thật sớm đến đây đoàn kịch phòng hóa trang hoá trang. Ngày hôm qua ở blog trên, cùng người ầm ỹ đến rạng sáng ba giờ mới ngủ, lúc này không đến sáu giờ đã bị người theo trong ổ chăn kéo ra ngoài, Sở An Ngôn thời khắc này cảm giác chính là sáng loáng một loại sinh không thể mến.
Lúc này, thợ trang điểm đang ở vì Phó Ngữ trang điểm, Sở An Ngôn bị buổi sáng như vậy ép buộc, cũng không buồn ngủ gì, trong lúc rãnh rỗi, liền ngoan ngoãn ngồi ở một bên, nghĩ đến ngày hôm qua blog truyền lên ra ngoài ảnh đế Lục Duyên Thịnh cùng đang nổi tiếng nam ngôi sao ca nhạc Trữ lê đình ra ngoài quầy tin tức, Sở An Ngôn mi liền nhẹ nhàng mà nhíu lại, nhìn đến một bên có giấy bút tự nhiên cầm lấy giấy bút, ngồi vào một bên viết chữ vẽ tranh đứng lên.
Phó Ngữ lúc này kỳ thật đã muốn không sai biệt lắm, còn kém cuối cùng trở lên một tầng trang, gặp Sở An Ngôn như vậy im lặng, dư quang liền liền len lén quan sát nàng đến đây.
Sở An Ngôn cũng coi là một cái xinh xắn mỹ nhân xinh đẹp, bất quá nàng tựa hồ không quá vui vẻ quá mức cho rằng, nhận thức nàng một tháng qua này, Sở An Ngôn bình thường cũng chỉ là tùy ý một bộ áo sơ mi, sau đó thêm một cái rất thông thường quần bò, không thi phấn trang điểm.
Sở An Ngôn là một tân nhân, ba tháng trước vừa mới tốt nghiệp, bị nên đình ký, cũng được Phó Ngữ tiểu sư muội. Công ty đúng Sở An Ngôn hiển nhiên cũng là ôm có kỳ vọng rất lớn, mặc dù không là chính quy xuất thân, nhưng thắng ở nhan tốt, ở ngắn gọn huấn luyện sau, liền vì nàng tranh thủ một cái nữ ba nhân vật, coi như là thử nước được không. Lấy Sở An Ngôn này xuất sắc điều kiện bản thân, chỉ cần chính nàng không đáng ngốc, Phó Ngữ đã muốn nghĩ đến, ở không lâu sau nàng rất có khả năng sẽ hồng biến đại giang nam bắc, đó cũng là vì sao làm công ty hy vọng nàng ở tổ kịch lý chiếu cố Sở An Ngôn thì Phó Ngữ không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng.
"Ngươi đang viết gì?" Phó Ngữ mở miệng cười. Chính nàng chỉ là một tam lưu tiểu minh tinh, danh khí nửa vời, hết sức khó xử, nếu Sở An Ngôn thật có thể giận lên đến đây, nay nàng đối nàng tốt một chút có lẽ về sau cũng sẽ có không tưởng tượng nổi thu hoạch.
Sở An Ngôn nghe vậy, ngẩng đầu lặng đi một chút, đợi kịp phản ứng Phó Ngữ hỏi là cái gì sau, mới lộ ra một nụ cười, quay về: "Ở tính một cái sự kiện xác suất."
Thợ trang điểm vừa nghe, vui vẻ, trêu ghẹo Ngôn: "Không nghĩ tới ngươi còn là một học phách."
Sở An Ngôn có chút ngượng ngùng, vội vã khoát tay áo: "Là ta nhàm chán."
Phó Ngữ cũng cười, hỏi: "Coi là cái gì? Ngôn ra cũng cho chúng ta nghe một chút."
Sở An Ngôn cúi đầu nhìn nhìn trên giấy viết một đống con số, về Lục Duyên Thịnh cùng Trữ lê đình ở chung với nhau xác suất, cùng với chuỗi dài công thức, phỏng chừng các nàng cũng nghe không rõ. Sở An Ngôn nghĩ nghĩ, mở miệng cười bịa chuyện Ngôn: "Ta ở tính hôm nay gặp gỡ Lục Duyên Thịnh xác suất có bao nhiêu."
YOU ARE READING
Mỹ nhân kế là loại bệnh truyền nhiễm - Vi Mạt
General FictionMột cái là toán học hệ học bá, một cái là hồng thấu nửa bầu trời ảnh đế. Sở An Ngôn nên lời kỳ, đuổi theo nam thần căn bản là là kiện không có khả năng sự kiện sao! Nhưng là người phải có hy vọng, liền cấp chính mình 0.01% khả năng đi, này có thể so...