W1 - A Meeting Of Minds

25 0 0
                                    

COPYRIGHT ©
-Exotica-

(ç❣❣❣)ç
🌼 WARNING: This is under editing. You'll be reading extensive typos, punctuation, grammar and spelling errors. Do not read the comment, it's a big spoiler!

🌼 One more thing, this is not pure action. This is mostly TEEN ROMANCE kaya don't expect na every now and then may pagsabog na magaganap. Hehehehe!

🌼 And MINORS, this is a Mild SPG story. Don't read if you don't want your mind to be polluted. Hahaha!

🌼 PLAGIARISM is a CRIME. Bitay daw ang hatol. Ibinulong ko kay Tatay Digong, ikakasa na daw bukas yan sa Senate Hearing. Hahaha! Kaya HUWAG kayong magnakaw ng idea ng iba! Gumawa kayo ng sa inyo tutal ay pare-pareho tayong lahat na may utak. Hehe!


🌼 Please kung may mali akong TERMINOLOGY or GRAMMAR, please paki drop sa comment section. Okay lang talaga.

📱📱📱📱📱

WIZARD LOVE SERIES✨

📱📱📱📱📱

Naka set na ang future. These present is merely some history to be acted out without us knowing we're but puppets in the hands of time.

Ang nakaraan... Well, sino bang may pakialam sa past eh nangyari na yon, diba? Or are there some to do? Wag na nating alalahanin yan. The present is so sweet.

YURI

Napakagandang araw! Perfect para mag shooting after school. Magpapasama nalang ako. Obviously, ang bestfriend ko ang uunahing choice, pero hindi siya magaling mag basketball. Teammate ko si Jake, pero hindi kami masyadong nag-uusap, so it can get awkward. Tatawagan ko si Andrew. Kahit na lousy shooter siya, bestfriend ko parin siya, so mag-uusap kami about Mia.

However, Andrew couldn't be reached even after a few attempts.

YURI

Hindi siya sumasagot at hindi ko rin siya nakita sa school ngayong araw. May sakit ba siya? Nah, palagi namanng kino-close ang phone niya, so he would've let me know. Ano bang nangyari sa kanya, I wonder.

Only a moment later, nakatanggap ng message si Yuri from Andrew.

From Andrew: Sry can't TTY. Kasama ko mga folks. Kita nang tayo pag-uwi ko after a few days.

YURI

Hmmm, that doesn't seem right. Hate niya kapag kasama ang mga folks! And for a few days... Too bad, I was counting on him. It seems kailangan kong mag-isa ngayon. Hindi na ako makapag hintay na pumunta sa court. Magbibihis na muna ako... I hope na wala si daddy sa bahay. His help-around-the-house speech's killing me. Like I'm ever gonna do that!

A few minutes later... While naglalakad na siya patungo sa kanilang bahay, may natanggap na namang text si Yuri. For a split second, he wished it was for someone in particular. Instead, galing ito sa unknown number, whose owner, apparently, babae yon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WizardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon