Chapter 5
Xyill POV's
I hate this day super . ayokong umalis :( Kasi naman bakit kailangan doon pa pede naman dito nalang :3
Kailangan ko na to sabihin kay Apan . pero paano ? ay bala na si Batman . text ko nga .
To Bes : Bes punta ka dito ngaun na may kailangan ako sabihin sayo .
(Msg send) (Msg Receive)
from bes : Bes sorry di ako pede ngaun may family bonding daw kami ngaun . ano ba sasabihin mo bes ? dito nalang .
Bes di pede kailangan in person . sige wag nalang :( Reply ko sakanya .
Bes ano ba kasi un ? may problema ba ? (Reply niya naman)
Di ko na siya nareplayan kasi nag ayos na ko ng mga gamit ko at nakatulog din ako ng mahaba haba .
8:30 pm I look my phone tapos nakita ko ang daming text puro si bes . di ko na siya nireplayan nag GM nalang ako pag tapos ko maligo.
Im done ! Now im here in the car . papunta na kami ng Airport
nag GM na ko .
GoodEve :)
OTW to Airport :(
Bye Phillipines :( Sorry sa mga di ko nasabihin at sa mga di ko nadin nareplayan !
GM
Then i receive 1 Msg from Bes'Apan
pero di ko na binasa kasi alam kung malulungkot lang ako nagsoundtrip nalang ako
NP : Magkabilang Mundo by Jireh lim
*Sa isip isip ko* Putcha talagang sinasakto ng tadhana ha :3
May tumawag kay Mama pero di ko alam kung sino at di ko din napakinggan kung ano pinagusapan nila kasi malakas ung Music ko . hanggang makarating kaming Airport . Biglang tinanggal ni Mama ung headset ko .
Ano ba yan Mommy Bat Mo tinanggal :3
Nagsabi kaba kay Apan na babalik kng korea ?
Hindi po . Pinapapunta ko siya sa bahay kanina pero may Family bonding daw sila kaya di ko nalang siya pinilit .
Siya ung tumawag sakin kanina habang nasa Car tayo . Pupunta daw siya dito ngaun sa Airport may ibibigay siya sayo ! kaya antayin na natin siya
Mommy ayoko po . Papaiyakin niyo lang po ako eh !
Ok lang yan anak ganon talaga . oh ayan na pala siya eh .
Di ko siya tinignan . Iniwan kami ni Mommy di to para makapagusap ng maayos may 3 oras pa naman eh Excited lang talaga nanay ko kaya ang aga namin dito !
Bes Malungkot na sabi ni Apan sakin . Pero di ko siya pinapansin Ayoko kasi talaga baka maiyak lang ako paghumarap ako sakanya .
Pero patuloy padin siya sa pagsasalita pinapakinggan ko lang siya hanggang sa matapos siya sa pagsasalita .
Bes eto oh Favorite T-Shirt ko Baonin mo nang papuntang Korea . Promise ko di kita bibiguin sa mga Sinabi mo noon sakin . Mahal kita bes higit pa sa pagmamahal bilang Bestfriend Mahal kita as in Mahal kita Bes sana Ramdam mo .
Ayan ang mga huli niyang sinabi bago siya umalis at habang snasabi niya sakin umiiyak ako ng nakatalikod sakanya .
Bigla akong humarap at tinawag siya BES bigla ko siya hinabol at niyakap . Sorry bes kung di ko nasabi sayo ng Maaga sorry talaga Mahal na mahal din kita bes alam mo yan . sana nga gawin mo lahat ng un Bes . Promiseeeee iingatan jo ung tshirt mo alam kung Favorite mo yun at diba nga tayo pa bumili nito sa Mall . Sige na bes baka Umiyak pa ko dito ng sobra at mamaga pa lalo mata ko . Ingat palagi Mahal na Mahal din kita Bes ko !
Sinabi ko sakanya bago siya umalis ng Airport . Haysss buti naman di na ko mahihirapan pa .
Itutuloy
Feeling ko sobrang gulo talaga ng Kwento ko :( Pasensya na po . First ko talaga eh .