【 thư danh 】 thượng đế quên đi đích góc
【 tác giả 】 đêm trắng
【 giới thiệu vắn tắt 】 này chuyện xưa đề cập đến loạn luân vấn đề, đối này phản cảm người sẽ không dùng đi xuống nhìn.
Thứ nhất chương
"Đinh. . . . . . Đinh. . . . . ."
Hô, rốt cục tan học , ta dài thở dài một hơi, thu thập khởi trên bàn đích sách giáo khoa, chuẩn bị rời đi ủng tễ đích phòng học, hôm nay buổi chiều chỉ có một môn khóa, tâm tình khiếm giai đích ta thật vất vả chịu đựng được đến chấm dứt, thầm nghĩ chạy nhanh đi ra ngoài thấu khẩu khí, thay đổi cảm xúc. [ tự do tự tại ]
"Hắn. . . . . . Cũng sắp đã trở lại đi. . . . . ." Một thả lỏng, đầu liền bắt đầu không tự chủ được địa cảm nghĩ trong đầu đứng lên. . . . . .
Đột nhiên, một tiếng nổ ở ta bên tai nổ tung: "Tiểu đêm, cùng đi đá bóng đá, thế nào?"
Ta không khỏi đại thở dài một hơi, mỗi ngày loại này có thể đem lòng người bệnh đường sinh dục đều dọa đi ra đích oanh tạc tổng yếu đến trước thiệt nhiều thứ, thật sự không thể không bội phục chính mình còn có thể chống đỡ đến bây giờ.
"Tần, thiên, lĩnh" , ta nghiêng đi mặt chống lại hé ra tràn ngập ý cười đích thanh xuân khuôn mặt, bất đắc dĩ địa kháng nghị: "Theo như ngươi nói nhiều ít lần, không cần đột nhiên dùng lớn như vậy đích giọng cách ta đáng thương cái lổ tai như thế gần đích địa phương tử hảm, không phải kẻ điếc cũng muốn mau bị ngươi biến thành kẻ điếc , thật sự là chịu không nổi."
"Nga, hắc hắc, thực xin lỗi, ta lần sau nhất định nhớ kỹ." Bị oán giận đích nhân ngượng ngùng địa cười cười, "Ai kêu ta trời sinh giọng đại, một ... không ... Chú ý liền. . . . . ."
Nhìn thấy trước mắt vẻ mặt xin lỗi đích tần thiên lĩnh, lòng ta đầu không khỏi chảy qua một tia ấm áp, hắn là ta ở mười chín năm đích nhân sinh trung giao cho đích người thứ nhất bằng hữu chân chính.
Từ nhỏ đích thời điểm bắt đầu, ta sẽ không là một cái hoạt bát đích đứa nhỏ, tới rồi sơ trung lại lợi hại, ở trong trường học ít nói chuyện, đối cùng học, lão sư đều rất lạnh đạm, hơn nữa ta có hé ra dùng thiên lĩnh trong lời nói mà nói chính là thật sự không thích hợp nam đứa nhỏ đích xinh đẹp đắc quá ... Đích khuôn mặt, làm cho quanh mình đích mọi người cho rằng ta là một cái cao ngạo lạnh lùng, tự cho mình siêu phàm, xem thường nhân đích tính cách ác liệt đích tên, vì thế mãi cho đến trung học tốt nghiệp, đều không có một người nguyện ý chủ động tiếp cận ta, đến chỗ nào, làm gì, ta đều bị bài xích bên ngoài, "Bằng hữu" này hai chữ chưa bao giờ tằng xuất hiện ở của ta tự điển lý.
Hỏi ta cô độc sao không? Đúng vậy, ta cô độc. Nhưng ta biết đây đúng là ta sở phải đích. Không cố ý làm cho cô độc cùng tịch mịch vây quanh chính mình, ma túy chính mình, là đúng chính mình đích trừng phạt? Vẫn là đối chính mình đích bảo hộ? Ta không dám thâm nghĩ muốn, cũng không nguyện thâm nghĩ muốn, thầm nghĩ muốn cự tuyệt đám người, sợ hãi người khác chạm đến ta nội tâm đích ẩn mật. Đúng vậy, ta sợ hãi, ta sợ hãi. . . . . .