Hạ Nhi - 17 tuổi. Năm 7 tuổi, vì 1 tai nạn nào đó, nó bị mất hoàn toàn trí nhớ. Vì vậy quản gia đã đưa nó đi Sang Mỹ. IQ 190 đã giúp nó vào GMP ( nơi dành cho người có IQ cao ) . Ngay sau đó, 17 tuổi nó quay về nước và học tại Học Viện S cùng với cô bạn thân của mình là Kiều Hoa học tập và sinh sống . Cùng với 1 hôn ước được định đoạt từ khi nó còn bé tí ( Bí mật được quản gia giấu khi đưa nó về nước để thực hiện điều này )
Kiều Hoa, bạn thân của Hạ Nhi. Từ nhỏ , cô và nó đã học tại GMP, được đào tạo về mọi lĩnh vực ca hát , giao tiếp...........v.v. IQ 190 , vóc dáng chuẩn , có tài năng ca hát thật sự, người của công chúng. Ba mẹ cô cũng là Những ca sĩ, Nhạc sĩ đình đám 1 thời. 1 tài năng có triển vọng vượt bậc thế giới .
Dương Tiễn - 19 tuổi .là thành viên của ban nhạc VIX . Học sinh của Học viện S , tính cách đào hao , lạnh lùng, nam tính. Con trai chủ tịch tập đoàn Dương THị . Từng có hôn ước với Kiều Hoa nhưng do gia đình cô di dân, họ đành bỏ lại hôn ước
Trương Hùng - 18 tuổi .Người có khả năng thừa hưởng toàn bộ tài sản của Trương Gia. 1m81 , body 6 múi , nụ cười tỏa nắng . Người đứng đầu VIX .
Lệ Lâm Hạ - 18 tuổi .tiểu thư đời thứ 18 của Lệ GIa. XInh gái , học giỏi . Đơn phương Trương Hùng
Lương Nam - 17 tuổi .thành viên còn lại của VIX. cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất , thường được gọi là Kai . Tính cách hài hước, hay cười , vui nhộn. Trái lại là tên sát gái không nương tay, trong nhà hắn chỉ có 1 chiếc giường, tủ lạnh , điều hòa ( dị nhân )