Trên đường Quốc lộ 1, một chiếc Cadilac băng băng lướt nhẹ trong gió. Tia nắng vàng giữa mùa thu chiếu qua khung cửa kính đem lại cho con người ta một cảm giác thật thư thái, ấm áp. Tia nắng ấy tan chảy trên mái tóc dài, mềm mượt như tơ của người con gái ngồi bên ghế phụ. Cô dịu dàng nhìn người đàn ông ngồi kế bên mình, miệng khẽ nở nụ cười. Dường như cảm nhận được ánh nhìn ấy, người đàn ông cũng quay sang nhìn cô mỉm cười đáp lại. Hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của một cặp tình nhân! Hình ảnh khiến cả người trong và ngoài cuộc đều muốn ngắm nhìn mãi.
Két! Một chiếc xe tải lớn đi ngược chiều bất ngờ lao ra ở nút giao và tiến thẳng về phía xe của họ. Dù người đàn ông đã cố gắng phanh nhưng không kịp nữa rồi. Tai nạn đã xảy ra. Hắn cảm thấy toàn thân như tê liệt, ngay sau đó đầu óc hắn trở nên quay cuồng, tầm nhìn dần trở nên mờ mịt, mọi thanh âm xung quanh giờ đây chỉ còn là những tiếng ù ù, vô định. Một tiếng thét thanh thúy vang lên. Hắn mất đi ý thức.
- Donghae? Donghae? Donghae cậu tỉnh rồi đúng không? Bác sĩ, bác sĩ! - Một giọng nói trầm ấm, thiết tha xen lẫn lo lắng, hồi hộp và hốt hoảng vang lên bên tai hắn.
Hắn từ từ mở mắt. Xung quanh là một màu trắng thanh thuần cùng mùi thuốc sát trùng. Hắn đang ở bệnh viện sao? Nhưng vì sao hắn lại ở đây?
Trong lúc hắn đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn loạn, tiếng cánh cửa bật mở vang lên. Hắn đưa mắt về phía phát ra âm thanh. Một thanh niên mặc sơ mi caro đen, dáng người dong dỏng cao, da trắng hồng bước vào, tiến vội về phía hắn.
- Donghae cậu tỉnh thật rồi à? - Người thanh niên như muốn òa khóc vì vui sướng.
Vài giây sau đó, hai người đàn ông mặc áo blu trắng cũng bước vào.
- Xin phép cho chúng tôi kiểm tra. - Một trong hai người nhẹ nhàng nói.
Hắn không buồn để ý đến việc hai người kia làm gì sau đó. Mắt hắn vẫn trân trân nhìn cậu. Người này là ai? Hắn hình như không quen cậu? Nhưng sao cậu lại biết tên hắn? Lại còn xưng hô thân mật với hắn nữa? Một loạt câu hỏi nữa quay mòng mòng trong đầu hắn.
Chết tiệt! Sao đầu lại đau như búa bổ thế này chứ! Lúc hắn dứt được khỏi dòng suy nghĩ thì hai người mặc áo trắng kia đã đi khỏi phòng tự bao giờ.
- Donghae, cậu tỉnh lại rồi, thật tốt! Cậu làm tôi lo chết đi được! Cậu thấy trong người thế nào rồi? - Lúc này, người thanh nở một nụ cười thật tươi, ngập tràn vui sướng, bàn tay khẽ đặt trên vai hắn, ân cần thăm hỏi.
Hắn vẫn im lặng chằm chằm nhìn cậu.
- Donghae, sao thế? Cậu... không nói được hả?
Hắn tiếp tục không hồi đáp.
- Donghae?
Thật lâu sau đó hắn mới khó khăn lên tiếng:
- Cậu là ai?
Người thanh niên khựng người trước câu hỏi của hắn. Nụ cười của cậu dần trở nên méo mó. Cậu luống cuống:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HaeHyuk] Bảo Bối, rất vui được gặp em!
FanfictionThể loại: Boy x Boy, MA, Fanfiction, Sad + Pink đầy đủ, HE/OE (chưa quyết định) Tác giả: Pluie/ Pluie dans mon coeur/Dalaiden Lee Số chương (dự tính) : 20 chapters + extra Nhân vật: Lee Donghae (TOP) X Lee Hyukjae (BOT) (1x1) Tóm tắt: Lee Donghae...