Prologue

7 0 0
                                    

Ordinaryong School pero medyo akward ang mga nangyayari.
Sa ibang school dito sa bayan namin laging bida ang mga
MAGAGANDA AT GWAPO at laging api ang mga nerd.
Pero dito sa SEA bidang bida kami. Bidang bida ang mga Nerds dito. Mas naapi dito ang may mga magaganda at gwapong hitsura. Kaya dito kami pumasok laging may laban ang mga nerds. Di katulad sa ibang paaralan lahat ng nerds itsapuwera.

Wait di pa pala ako nagpapakilala ako nga pala ang nagiisang nerd na maganda charot ako si Shyn Ferrer. 2nd year na ako sa Shantei. May kapatid ako si Katana Ferrer isa din syang nerd kagaya ko Dyosa din. Then ang panganay ang nagiisang Gwapo at take note hindi nerd si Kuya Azuse Ferrer. Then ang magulang ko parehas sikat na Model sina Rina and Christ Ferrer. Sila din ang may pinakamalaking share sa School namin.

"Shyn and Katana gising na kakain na daw tayo sabi ni Mom and Dad." si Kuya Azuse yan. Agang aga ang lakas ng boses. "Kuya Azuse mamaya na po aga aga pa ehhh" totoo namna wala naman pasok sa Lunes pa naman.

"Oh mga anak get ready pupunta daw tayo sa MOA. Magshoshoping tayo"si mom yan minsan lang yan magsalita.
"Mon sa the nerds na lang tayo plssss" pagpupumilit ko.

Pinilit ng pinilit ko sila mkm na sa the nerds na lng

A/N: Hehehe Sorry kung Medyo maikli bawi na lang ako sa sunod na chap.

Campus NerdsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon