Phần 1

219 2 0
                                    

Chương 1: Nhập học

Tháng 9 Tân Hải thành phố vẫn như cũ viêm nhiệt, thêm nữa đang giữa trưa, mặt trời gay gắt như lửa, nướng trên cây biết rõ liều mạng thét lên, để vốn là viêm nhiệt khí trời, lại nhiều mấy phần nôn nóng.

Tân Hải Đại Học, hôm nay là sinh viên đại học năm nhất đưa tin thời gian, trong sân trường khắp nơi treo hoan nghênh Khẩu Hiệu, cửa cũng thiết lập mỗi cái Học Viện tân sinh chỗ tiếp khách.

Trong sân trường khắp nơi có thể gặp mặt cho ngây ngô, triều khí phồn thịnh mới mẻ gương mặt, mà chúng ta nhân vật chính —— Lâm Hiên ngay tại bên trong.

Chỉ bất quá lúc này Lâm Hiên trên mặt lại không có gì tinh thần phấn chấn, ngược lại là một mặt mệt mỏi, một tay nhấc lấy trĩu nặng bện túi du lịch, một tay lôi kéo hơi có chút cũ nát hành lý, đi lại nặng nề hướng về nam sinh phòng ngủ lâu đi đến.

"Hô —— cuối cùng đến!" Đi vào phòng ngủ lâu, Lâm Hiên như trút được gánh nặng thở dài ra một hơi, tối hôm qua ngồi một đêm xe lửa, một đêm không có chợp mắt, hôm nay mặc dù rất sớm đã đến đưa tin, nhưng bởi vì hắn cần xin học phí giảm miễn, không thể lập tức giao nạp các loại phí dụng, cho nên được thu phí chỗ công tác nhân viên phơi ở một bên, đứng cho tới trưa, thẳng đến hơn mười hai giờ, đại bộ phận tân sinh đều làm xong thủ tục nhập học về sau, thu phí chỗ nhân viên mới cho hắn cùng mấy cái đồng dạng xin học phí giảm miễn Bần Khốn sinh, làm thủ tục nhập học.

Cho nên lúc này Lâm Hiên có thể nói là vừa mệt vừa đói, hận không thể lập tức liền có thể nằm dài trên giường nghỉ ngơi một hồi, tuy nhiên cũng may hắn phòng ngủ thì ở lầu một, vào cửa rẽ phải, đi không bao xa liền đến.

"Tân Ký Túc Xá có cái cái rắm dùng, ngay cả TM bốn người ngủ đều không có, ta thật TM phục!"

Vừa mới vừa đi tới cửa phòng ngủ, Lâm Hiên liền nghe được một trận bất mãn phàn nàn âm thanh từ bên trong truyền ra, nghe vào hẳn là tại gọi điện thoại, "Đúng, cũng là loại kia thượng hạ trải, về sau còn muốn ngủ người khác phía dưới, ngẫm lại đều TM không thoải mái —— ân, qua mấy ngày ta liền đi bên ngoài thuê cái phòng trọ!"

"Có tiền cũng là tùy hứng a!" Nghe được trong phòng lời nói, Lâm Hiên tùy ý oán thầm một câu, chợt đẩy ra cửa phòng ngủ đi vào.

Đây là một gian rất rộng rãi phòng ngủ, bốn vách tường trắng noãn sáng ngời, mà lại bởi vì là mới đóng lâu, tất cả mọi thứ đều là mới, so với hắn lên cấp ba lúc cũ nát phòng ngủ không biết tốt bao nhiêu lần, điều này không khỏi làm hắn bỗng cảm giác thể xác tinh thần thư sướng, liền ngay cả cảm giác mệt mỏi đều giảm bớt không ít.

Lúc này trong phòng ngủ chỉ có hai người, bên trong từng cái tử rất cao, dương quang suất khí nam sinh, đang thu thập mình tủ quần áo. Một cái khác nhuộm mái tóc màu nâu, một thân bài danh Đồ Thể Thao, mắt nhỏ, mũi ưng nam sinh, thì nửa nằm tại chính mình trên giường gọi điện thoại.

Nhìn thấy Lâm Hiên đi tới, này đứng tại tủ quần áo trước nam sinh mỉm cười, cùng Lâm Hiên lên tiếng kêu gọi.

Mà này gọi điện thoại nam sinh, lại hơi hơi nhíu mày, lỗ mãng trên ánh mắt hạ đánh đo một cái Lâm Hiên, nhưng gặp hắn ăn mặc rất là dáng vẻ quê mùa, trong tay còn mang theo một cái bện túi du lịch, một cái cũ nát Túi Du Lịch, một bộ Dân Công vào thành bộ dáng,

Mỹ Mạn Siêu Năng Lực Đoái Hoán Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ