Phần 4-END

21 3 0
                                    

Chương 300 sóng điện não cường hóa cơ

Mỹ mạn siêu năng lực đổi hệ thống toàn văn đọcTác giả: Khủng bố như tưThêm vào kệ sách

Thiên tài nhất giây nhớ kỹ 『 ái ♂ đi ÷ tiểu? Nói → võng 』, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

"Này năng lực tuy rằng cường đại, nhưng cũng thật sự thực đáng sợ, khống chế người khác tư tưởng, chẳng khác nào khống chế người khác hết thảy, nếu là một người bình thường được đến loại này cường đại năng lực, thực dễ dàng sẽ bị này cường đại lực lượng sở dụ hoặc, đi lên một cái tội ác con đường!" Trở về trên đường lâm hiên trong lòng suy nghĩ muôn vàn.

Rốt cuộc cái này siêu năng lực chính là một phen kiếm hai lưỡi, lợi dụng hảo thật sự có thể cứu vớt rất nhiều người sinh mệnh, thậm chí nhân sinh, tựa như vừa mới hắn liền hạ kia phí hoài bản thân mình nữ hài giống nhau.

Nhưng nếu bị chính mình tư dục cùng ích lợi sử dụng, này năng lực đối với nhân loại chính là một hồi tai nạn.

Hơn nữa liền tính là tự khống chế năng lực cực cường lâm hiên, lúc này trong lòng cũng có một tia khống chế dục ngo ngoe rục rịch, một ít nguyên tự sinh mệnh nhất nguyên thủy dục vọng không ngừng dụ hoặc lâm hiên.

Lắc lắc đầu, lâm hiên đem về siêu năng lực sự tình tạm thời vứt đến một bên, đẩy cửa đi vào chính mình biệt thự cao cấp.

"Ba mẹ ta đã trở về!"

"Nhi tử đã trở lại!"

"Tiểu hiên, ngươi hai ngày này đi đâu? Không bị thương đi!" Lâm phụ lâm mẫu vội vàng đón lại đây, vẻ mặt lo lắng dò hỏi, bọn họ cũng đều nghe nói về quái thú sự kiện, mấy ngày nay thấy lâm hiên vẫn luôn không trở về, trong lòng khó tránh khỏi lo lắng.

"Không có, ta không có việc gì, ta hai ngày này có chút việc gấp muốn xử lý, cho nên đã quên cùng các ngươi nói, cho các ngươi lo lắng!" Lâm hiên cười nói.

"Không có việc gì liền hảo!" Lâm mẫu trên mặt lộ ra hiền lành tươi cười.

Mà lúc này, kia vừa mới đến bên ngoài giải sầu dương thư khá vậy đi đến, nhìn đến lâm trước trở về, cũng là vui mừng quá đỗi, một lòng rốt cuộc kiên định.

Cùng cha mẹ người nhà đơn giản hàn huyên một hồi, lâm hiên liền lại đi vội, hiện giờ kia Godzilla làm hắn có loại như ngạnh ở hầu cảm giác, một khắc không có tìm được hắn, hắn liền một khắc vô pháp an tâm.

Chỉ là vừa mới lâm hiên cảm giác một chút, cũng không có ở chính mình cảm giác trong phạm vi phát hiện kia Godzilla tung tích, cho nên nếu muốn tìm đến hắn, hoặc là trước thành lập sóng điện não cường hóa cơ, hoặc là liền mặc vào sắt thép chiến y, ở Godzilla khả năng xuất hiện một ít địa phương phi hành một vòng tìm xem xem.

Bất quá hai loại biện pháp đều không thể lập tức tìm được Godzilla, cho nên lâm hiên nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định trước thành lập sóng điện não cường hóa cơ.

Dù sao Godzilla vừa mới bị chính mình đánh bại, trong khoảng thời gian ngắn hẳn là sẽ không tái xuất hiện, hơn nữa thành lập não bộ cường hóa cơ cũng không dùng được lâu lắm thời gian, chỉ cần kiến thành, lâm hiên liền có thể thực dễ dàng tìm được kia Godzilla, cũng có thể ở sóng điện não cường hóa cơ dưới sự trợ giúp, càng tốt đối Godzilla tiến hành thao tác.

Mỹ Mạn Siêu Năng Lực Đoái Hoán Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ