Don't leave me please! I can't live a day without you. Paiyak na sinasabi ng isang lalaki sa babaing nakahandusay sa sahig na ngayon ay nasa lap na nya..
Please stay with me! Fight for me please I really love you! Tuluyan na syang napasigaw dahil wala na itong buhay..
"Hey dude, what's up? Sambit sakin ni Sphere kahit kailan ang ingay ng isang ito..
" yah! You're disturbing me.. I'm in my moment can't you see? TSS." Sabi ko sa kanya at sinamaan sya ng tingin.. Nasa cafeteria kami ngayon ng Clarkson academy..
"Oh? Easy dude." Natatawang sabi nya.. At tinaas ang dalawang kamay nya na parang susurender.. "Tss. What do you want?" Bored Kong tanong sa kanya na kunot noong nakatingin sa mukha nya.
"Gusto ko lang itanong sayo kung may pagbabago ba sa rule ng district ng gang natin , ngayong bago na ang namumuno sa'tin. Tanong nya at tumingin sakin ng seryoso..
" I think wala naman. Mukang ayaw ipakita ng bagong supreme natin ang mukha nya..its kinda weird. Sabi ko at nag sip sa coffee ko...
"Oo nga, pero seriously? Sabi nya at nag crossarm pa.TSS..childish sabi ko nalang sa isip ko..
Grabe ang gwapo talaga ni cai!!
Oo nga. Ang hot nilang dalawa omoo!!
Saan Kaya si Fafa Ice? Bat di nila kasama ang tatlo? Hmp!
Narinig ko naman ang bulong bulungan ng mga babae na nasa likod namin ni sphere..tinignan ko naman itong kasama ko. Abat? Parang may plano pa yatang pumatol tsk. Pano kasi nagpapacute..kadiri talaga tong si Sphere kahit kailan playboy .. Napangiti nalang ako.
I can't save you anymore please be strong for me?
Naalala ko na naman yung mga huling salita ng babaeng pinakamamahal ko shit! Bat kailangan nya pa kasing mawala sakin? 5years ago mula nung nangyare ang insidenteng yun.. Yung araw na sinalo ng kaisa isang babaeng minahal ko ang balang sakin dapat tatama...
All things work together for good" huli nyang sabi bago naputulan ng hininga.
Naguguluhan ako sa huli nyang sinabi.. Mula noon di ko na sya nakita, mula nong kinuha sya ng mga magulang nya at di ko alam kung Saan sya nilibing
Hanggang ngayon patuloy parin ako sa pagpapahanap kung Saan sya nilibing ng mga magulang nya.. I love her so much.. I'll never forget her.."Hey cai, are you okay? Bat ka nakatulala dyan?" Alalang tanong ni sphere sakin binatukan ko naman sya agad..
"Ouch! What was that for cai alcantara clarkson?" Reklamo nya at hinimas himas ang ulo nya...
"For disturbing me. Jerk." At sinamaan sya ng tingin..
Padabog naman syang umalis sa harapan ko.hahaha.. Parang bata talaga..lumabas na rin ako sa cafe at naglakad lakad sa field.pinaslak ko ang earphone sa tenga ko.Nakita ko naman sina Julian, Clyde at Ice..tilian naman ang mga babaeng nadadaanan nila..grabi tong mga babaeng toh di ba nauubos mga boses nila kakasigaw tsk. Si ice dirediretso lang walang pake yan.. Bagay nga sa kanya pangalan nya Si Clyde naman parang abnormal ngiti ng ngiti hayys ito lagi kapartner ni sphere mga chicboy si Julian grabi kahit naglalakad ang isang toh tutok na tutok parin sa binabasa nyang libro saming lahat sya ang bookworm matalino magkasundo sila ni Ice..pareho sila ng ugali .... Kumaway naman sakin si Clyde ng makita ako..lumapit naman silang tatlo sakin .
What's up bro. Clyde
Kamusta bro? JulianOkay naman ako..nagkamustahan naman kami of course buong bakasyon kaming di nagkita..we're a senior high now bilis ng panahon..Sabay sabay kaming pumasok ng room sabay sabay naman kaming apat nagsaksak ng earphone sa aming mga tenga ang lakas ng boses ng mga babaeng toh tsk..
"WHEN WILL YOU STOP SHOUTING?!! YOU'RE SO ANNOYING!!! Sabay kaming napatingin Kay Ice na nagdilim ang aura shet nakakatakot na sya. Iba rin tong isang to magalit.
" damn those bitch girls! They're getting into my nerve.." Pabulong nyang sabi at dumiritso na sa upuan nya..hahaha..yan si Ice Xavier Almeda..the cold one..napailing nalang ako sa inasta nya.
Lee's POV.
Nakakabwesit tong mga kutong lupang toh tsk! Naghahanap talaga sila ng sakit ng katawan.. "Lee sa likod mo!! Sigaw ni myth sakin agad naman akong napalingon sa likod ko akma na sana akong suntukin ng parang halimaw na lalaki sa mukha pero agad naman akong nakailag bigla Kong kinuha ang kanang kamay nya at tumalikod ako at sinipa sya patalikod. Agad naman syang nasubsob sa sahig nag smirk ako serve him right? No one dared to fight the gang queen. " back off" sabi ko at sinipa ang junior nya na kita ko namang napangiwi sya sa sakit..tsk loser.nakita ko naman na susugurin na ako ng dalawa pa nyang kasama.. Napansin ko yung Isa na may hawak na patalim at sumugod sakin agad naman akong nagbacktumbling at diritsong sinipa yung Isa pa nyang kasama bale 1 vs 2 kami ngayon bagsak na kasi yung ibang kasama ng mga kumag na to.. Pagkatapos Kong sipain yung Isa nilingon ko agad yung Isa na may hawak na kutsilyo titira na sana sya ng bigla akong tumagilid at kinuha ang kamay nyang may hawak na kutsilyo napamura naman sya ng pilipitin ko ang kamay nya dahilan para mabitawan nya ang kutselyo .. Weak jerk sabi ko at sinuntok ang mukha nya na kita ko namang pumutok ang lower lip nya at parang nahihilo na tsk. Binitawan ko sya umatras ako ng kunti at binigyan sya ng flyingkick. Napaikot muna sya bago bumagsak.. Agad Kong pinagpag ang sarili ko... Pinuntahan ko naman sina myth at Jia na nakagapos.. Mga weak na gangster kailangan pa ng bihag para matalo ang kalaban tsk such a gayway.. Let's go..sabi ko at bumalik na sa Supreme Mansion. Syempre I'm the only one supreme of the District 1 Gang na may 10 grupong sakop so, Bali ako ang namumuno ng District 1 Gang At may sampo akong grupo.. I need to handle it carefully and I heard na sakop ko ang malakas na grupo ang BFW. Happy to hear that gusto ko silang makilala.
Nandito kaming Lima sa Mansion. Bored akong inikot ikot ang wavy hair ko.. Naisip Kong papasok nalang Kaya ako as in mag aaral.. And syempre kailangan Kong magdisguise. Napatayo ako sa iniisip ko. Hinampas ko yung mesa na nasa harap ko .. Napatingin naman yung apat Kong kaibigan sakin..
"What?" Bored na tanong ni Sam.ang isang to napakacold tsk.
"Hey dear what happened to you? Malanding sabi ni Lily.
" I can't survive the boredomes here. Sabi ko.
"So, what do you want to do now?" Bored na sabi ni Myth habang nakatunganga sa librong binabasa nya.
Ngumisi naman ako ng nakakaloko .. "Mag enroll ako sa clarkson academy.! Sabi ko sabay naman silang napatingin sa direksyon ko with matching naguguluhan look..
" your a queen you can do whatever you wanted to do Lee."seryosong sabi ni myth.
"That's a good idea queen! Total wala namang problema ang Gang natin ngayon epal lang talaga yung kotong lupa na Spencer na yun. Natatawa ako sa sinabi ni lily ang ingay nya talaga kahit kailan. " if I know gusto lang nya kunin ang korona mo. Kasi naman ang District lang naman natin ang pinakamalakas sa limang district ng gang dito sa pilipinas. Kaya gusto ka nyang patumbahin. Aniya ni Sam.
Napangiti nalang ako sa mga sinasabi ng mga kaibigan ko.totoo naman kasi mga sinasabi nila Spencer is so desperate na kunin sakin ang District na pinamumunuan ko..Well, patayin na muna nya ko at makukuha nya ang gusto nya.simple, madali naman akong kausap...
YOU ARE READING
The Gang Queen
ActionI was as wrong as I could be to let you get away from me. I'll regret that move for as long as I'm living, but now I've come to see the light. All I wanna do is to make things right. We're gonna be better than we were before.