Chapter 2 ;Clarkson Academy

8 1 0
                                    

Pinikit pikit ko ang mga mata ko shit lang tong subject namin  seriously nabobored talaga ako sa History I'm not interested in that damn subject tss. Nagfacepalm nalang ako.tiningnan ko mga kasama ko ayun ang galing talaga nitong si Clyde at sphere palaging partner in crime .. Guess what kung  anong ginagawa nila?











Natutulog lang naman tsk! Si Julian at Ice ang titino talaga nitong dalawa haha.Kaya di ako nahihirapan kapag exam time na lagi kasi akong tinutulungan ng dalawang to. Hindi kasi pumapasok sa utak ko yung mga tinuturo sakin.

*kring!!*
"Class dismiss" Aniya ng prof. Namin sa History Buti naman tapos na ang nakakaboring na araw na toh. Nag inat muna ko ng katawan ko inaantok talaga ako kanina..

"Tara let's eat, nagwawala na yung mga alaga ko sa tiyan parang narinig ko na ngang sumigaw na sila na pakainin ko na raw sila." Pagbibiro naman ni Clyde at nakahawak pa sa tiyan nya at nagpout..childish talaga napaka abnormal.

*pak!*

"Aray! Naman Ice ano bang problema mo at bigla bigla ka nalang nambabatok dyan?" Reklamo ni Clyde Kay Ice

"Look at you, you're so childish. Para kang bata umayos ka nga. Di bagay sayo." Sabi ni Ice at dumiritso na sa Cafeteria ng school namin.

"Look at this guy.tsk! Kahit kailan talaga napaka yelo.. Siguro pinaglihi yan sa yelo Kaya ganyan yan." Natatawang sabi ni sphere. Iba din tong dalawang to eh Kaya nagkakasundo.

"Enough that guys let's go in cafeteria .. I'm starving.." Seryosong pigil ni Julian at sumunod na Kay Ice.sumunod naman kaming tatlo yeah kahit ako ang leader ng mga toh di ko sila tinuturing na member ko sila I treated them like a brothers  or should I say family?

Nandito kami ngayon sa Room ng cafeteria, yeah may sarili kaming kwarto dito I'm the only heir  of clarkson a royal family  pinagawa ito ng mga magulang ko for me para pag nabored daw ako pwede akong tumambay dito. Tanging ako at ang mga kaibigan ko lang ang nakakapasok dito.

Nang matapos na kaming kumain lumabas na kami pagdating namin sa labas ng cafeteria kanya kanya naman kami ng lakad. Si Ice tatambay daw muna sa Garden.iwan ko parang naging hobby na nyang tumambay dun. Loner talaga tong si ice si Julian pupunta sa library magsusuli daw sya ng libro book worm talaga. Si Clyde at sphere? Ano pang iniexpect nyo I'm sure na chics ang pupuntahan ng mga yun..napailing nalang ako. Umupo muna ko dito sa bench na nasa ilalim ng punong Acasia.. Nilasap ko naman yung simoy ng hangin. Pinikit ko ang mga mata ko at humiga  Pero bigla akong ang bango kasi ng naamoy ko  napasinghot pero nanatiling pikit parin ang mga mata ko..


Lee's POV.

      6am palang ng umaga sinamahan ako nina jia at lily sa binili Kong bahay yeah ayokong malaman ng mga taga Academy na Isa akong gangster Hindi lang gangster I am the gang queen Kaya bumili talaga ako ng bahay malapit lang ito sa Clarkson Academy simple lang ang bahay basta hanggang second floor at may pool sa baba.at syempre may harden. Black and white ang kulay ng bahay ko ganun na rin sa loob pinaarange ko na ang mga gamit..

The Gang QueenWhere stories live. Discover now