1.

228 27 3
                                    

"Yeri à, chúng ta chia tay nhé"

Cô đứng đấy không thể thốt lên lời nào, từng giọt nước mắt không kìm lại được mà rơi xuống. Cũng không thể nói được ba chữ 'Đừng đi mà'.

JungKook cứ thế chỉ quay lại nhìn và rời đi. Bóng cậu xa dần đi, xa dần...

Trong khi Yeri đã chẳng thể nói được điều gì cả.

Cô đi theo JungKook, cô muốn nói với anh cô không muốn chia tay mà. Cô muốn biết lý do.

Đến hẽm vắng, Yeri nhìn thấy JungKook và Sana.

Yeri nép vào một bên và quan sát cả hai người.

Nhưng cô đã bị sốc. Họ nói gì vậy?

"Tôi đã chia tay với Yeri. Đừng đụng vào cô ấy, và đừng làm phiền cô ấy nữa"

"Em không muốn làm thế. Nhưng làm sao em có thể tin anh? Nếu anh hẹn hò với em, em sẽ tin điều đó."

"Cả đời này tôi chỉ có mình Yeri mà thôi. Và tôi cũng không yêu ai ngoài cô ấy."

Sana nghe xong, nét mặt trở nên giận dữ, cô chầm chậm rút khẩu súng bên hông ra chĩa thẳng vào mặt JungKook.

"Chỉ có một cách để em tin anh đã chia tay với Kim Yeri là anh phải hẹn hò với em, hoặc anh sẽ phải chết trong tay em."

JungKook khẽ nhếch môi rồi nói "Tôi sẽ chết"

Trước khi Sana nổ súng, cô hỏi JungKook có muốn nói gì không.

Bạn biết JungKook đã nói gì không?

"Yeri à, hãy nhắm mắt của cậu lại đi."




_______________________






Có ai thấy quen không? Ai là fan Gen2, đặc biệt là Supper Junior, hay sâu sa hơn nữa là fan Chul tỷ sẽ thấy rất quen phải không? Fic này được Chul tỷ viết cho HaeHyuk đấy. Chỉ là vài bữa trước tình cờ thấy nên mượn ý tưởng của tỷ viết lại một câu chuyện ngắn.

• jungri || nhắm mắt lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ