Yeri à, nhìn gương mặt cậu lúc này tim tớ đau lắm, đau như có ai dùng dao đâm từng nhát, từng nhát vào tim tớ vậy.Tớ bỏ đi, tớ không dám quay lại, vì tớ sợ... tớ sợ tớ không kìm được mà quay lại ôm chầm lấy cậu, tớ sợ tớ không nhịn được mà lấy tay lau đi nhưng giọt nước mắt trên mặt cậu, tớ sợ vì tớ mà cậu sẽ bị liên lụy.
Tớ biết cậu luôn theo sau tớ, nhưng làm sao bây giờ? Tớ không có can đảm quay lại nhìn cậu và bảo cậu rời đi.
Không biết cậu còn nhớ không nhưng tớ đã từng hứa sẽ yêu Kim Yeri cậu cả đời này, thề chết không thay lòng.
Nếu cậu còn nhớ thì chắc bây giờ cậu sẽ cảm thấy tớ là tên khốn nạn lắm nhỉ?
Cô ấy cứ liên tục uy hiếp tớ, bảo tớ hẹn hò với cô ấy. Nhưng làm sao được, tớ yêu Kim Yeri nhiều đến vậy mà.
Uy hiếp rồi thất bại, cuối cùng cô ấy uy hiếp tớ bằng chính cậu, bảo tớ chia tay cậu không thì cậu sẽ không được yên. Tớ mồ coi từ bé nên cứ tưởng rằng bản thân không có điểm yếu nhưng Yeri à, cậu lại là đòn trí mạng của tớ.
Cậu đứng đấy, chắc cũng nghe hết rồi nhỉ?
Yeri à, tớ không phải tên lừa bịp đâu. Tớ đã hứa với cậu rồi mà nên sẽ không làm sai lời hứa.
Yeri à, tạm biệt nhé. Tìm một cậu con trai tốt hơn mình, yêu cậu hơn mình và đặc biệt là không được yếu đuối như mình đâu nha.
"Yeri à, hãy nhắm mắt của cậu lại đi" vì cảnh tượng tiếp theo sẽ khiến cậu ám ảnh đấy.
Tạm biệt lần nữa nhé, người con gái mà tớ dùng cả sinh mệnh để yêu...
___________________
Cảm thấy 1 chap thì ngắn quá nên tớ tự mình viết thêm 1 chap nữa. Cảm ơn vì cậu đã đọc nhé❤
BẠN ĐANG ĐỌC
• jungri || nhắm mắt lại
Historia Corta- Yeri à, hãy nhắm mắt của cậu lại đi. • written by jun44 • poster by jun44