#2 SeokJin

84 17 23
                                    

Dự báo thời tiết nói rằng hôm nay trời nắng đẹp, không mưa. Bạn vui vẻ xách cặp đi đến trường nhưng khi ra về trời lại đổ mưa ầm ầm. Bạn thầm giơ ngón giữa và rủa bọn dự báo thời tiết :D móc điện thoại ra, bạn bấm tạch tạch =)))

Bạn : Jin Oppa, trời mưa rồi...

Jin : Thì...?

Bạn : Em...

Jin : quên mang ô nữa đấy à?

Bạn : hứ, nữa đâu mà nữa...
anh mang ô cho em nha (✧ω✧)

Jin : xin lỗi em T/B, anh hiện tại đang ở công ty
và còn rất nhiều việc, em nhắn với Namjoon là mang thay anh nhé?

Bạn : nhưng anh ấy không
còn cái ô nào nữa rồi (。•́︿•̀。)

Jin : ách...! Anh quên mất! Em có thể nhắn cho
người khác không T/B? Anh thực sự bây giờ rất
bận, xin lỗi em!

Bạn : huhu... Kim SeokJin, anh
rõ ràng là không thương em (╥﹏╥)

Kim Seok Jin đã offline

___

Bạn buồn, nhưng cũng không biết làm như thế nào. Ngồi một mình, bây giờ chỉ còn vắng vẻ vài người ở đây. Bạn ôm mặt, nhưng lại không khóc, bạn hiểu được cảm giác của anh. Công việc có lẽ quan trọng hơn là đem một cái ô cho một đứa nhóc đãng trí.

Bỗng bạn giật mình khi nghe tiếng xe chạy nhanh vào trong sân trường. Mở cửa xe, SeokJin cầm một cái ô chạy đến gần bạn. Bạn hạnh phúc đến nỗi, không màng trời mưa mà chạy ra ôm anh.

Anh mắng :" ây gù đứa nhóc này! Đừng có chạy ra ngoài mưa khiến anh lo thế chứ! "

" Anh bảo là công việc quan trọng hơn mà... "

Jin xoa đầu bạn, cười nhẹ :" Ừm, công việc quan trọng nhưng chưa chắc rằng đã quan trọng hơn em. "

Nương tựa vào anh, bạn khóc thút thít. Có lẽ chẳng còn ai khiến bạn hạnh phúc hơn người đàn ông này.

___

Có sở thích đăng truyện đêm khuya :)))

#min

BTS & YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ