High tide
Time na nagklaklase na siguro sila di bale na lang
“Good afternoon Sir Nath”“Oh Alquina!good afternoon,mukhang late ang prinsesa,bat napapadalas ata
ang pagsaway ko sayo ha nagsasawa ka na bang mag aral?"“Hindi kailanman Sir”
“Well sit down,so back to the Topic Dahil sa inggitan,paghihinalaan,at lihim na pangamba ng mga bansang makapangyarihan,dalawang magkasalungat na
alyansa ang nabuo at ano Ito Miss Katanigan?"“Ang tri--ple al-liance at triple enten--te p-o.”
“Miss Alquina sa tingin mo tama ang sagot niya?”
“Yes Sir”
"Bakit mo nasabing tama?”
“Nabasa ko po kasi sa libro”
"Nabasa so sino o ano ano ang bumubuo sa triplE entente Miss Alquina?
“Ang Germany,Austria-Hungary,at Italy Po Sir”
“Ok sit down,Mister Zamuel tama ba ang sagot ni Miss Alquina?”
“I don’t know Sir”
“Well kung ganon bukas maghanda kayo para sa long quiz ang coverage ng quiz ay Mga Sanhi ng Unang digmaang Pandaigdig so call it a day goodbye”
“Good bye sir!”
Kaklase ko siya?can’t believe it klasmayt ko pala ang tarantadung yun akalain mong nasa section A siya eh puro katarantaduhan ginagawa paniguradong walang makukuha yan pagdating ng quiz peksman yan sagad sa earth hahaha sorry kung ang sama ko
“Hey pretty!”Ayan Nanaman yung mokong
“Kailangan mo?”
“Kailangan agad hindi ba puwedwng miss na kita?
"Miss mo mukha mo gago"
"Watch your word missy I'm just joking here"
"Well wala ako sa mood para sa mga joke mo share mo na lang yang talent mo sa iba nating mga kakalase"
"Sungit mo may high tide?"
"Eh high tide?Bat yan lagi iniisip niyo kapag nagsusungit ang isang tao hindi ba puwedwng naiinis lang siya sa mga taong papansin at nagsasabi ng walang kabuluhang salita?"
"Ouch ako ba yan?"
Isa na lang masasapak ko na to:X
"Basta hindi pa ba obvious? Duh"
"Sungit mo alis na nga lang ako tss" hue hue nainis na siguro yun hahaha buti nga sa kanya mga nagagawa ng papansin
"Buti pa nga di kita kailangan dalian mo nga bagal mo lumayas"
"Ito na nga o diba? Aalis na badtrip" yan alis na at badtrip na talaga siya
"Ewan ko sayo bahala ka sa buhay mo!”
Sa wakas alis na rin tong mokong na to.Parang ewan, mga galawang pabibo!mga kala mo close kami pero hindi naman pala,mga pabida!
Ugggh!nasira yat nung mokong na yun ang moid ko ewan ba hindi siya Matanggal sa isipan ko ang wierd no? Siguro gutom na talaga ako at tulog lang ang kailangan baka sakaling maalis sa isip ko ang mokong na yun.
Pagkatapos kong kumain alam niyo kung sinong iniisip ko?Ayaw kasi niyang mawala sa isip ko ano bang meron sa taong yun bat hindi siya maalis alis sa isip ko dapat ang ginagawa ko ngayon nagrereview at nagbabasa ng novel but It's like I.don't know myself anymore, Ugggh. This is not me ang pagkakaalam ko ay hindi ko pinapansin ang mga taong walang kuwenta at walang kabuluhan kaya magrereview na ako may quiz pa naman sa Striktong titser na yun badtrip din yung si sir no? Ayos din yun nalate lang naman eh high blood agad kasalanan ko bang nalate pwe tama na nga baka mazero pa ako at lalo pa akong sita-sitain.
Don't forget to vote guys love lots❤👽
Huehuehue❤👽
Maging happy po sana kayo sa result ng exam niyo👽
Lovelots
YOU ARE READING
Why me?
Teen FictionPlease welcome babaeng masungit na parang laging may high tide ALQUINA bow mapapaibig sa isang lalaking papansin at attention sicker please welcome ZAMUEL bow.Matutunghayan ninyo ang pag iibigan,pag aawayan at pataasang pride ng bawat isa.