" 10 year's"later.
Nag brake na si angelica at ang kaibigan kong Robenson,
Mula nun hindi na kumakain si angelica!!!**Angelica???,,what the heck..
Totoo ba ang nalaman kong break nakayo ni Robenson,totoo ba itong balit"Oo,,masaya kana???ang sakit maria ang sakit sakit,,,sana mamatay nalang ako.
"WAG?IMBIS NA MAGSAYA AKO SA KANILA,,NAIWASAN KONG HINDI MAGING MALUNKOT,,DAHIL PANGARAP KO?
OO PANGARAP KONG MAYHIWALAY SILA!!!!BUT AKO NASASAKTAN NGAYON,,,,Naisip ko,,baka dahil ito sa paging SELOSA ko,,,oo selosa ako,,pero hindi mo naman mababago yun diba.
But ako nasasaktan sa kanilang relasyon.Umiyak,ako ng umiyak,,,,pero kahit maubos sa pagkakaiyak ang luha ko,hindi parin magbabago masasaktan parin ako pag nasaskta si Robenson,,kaya na isip kong itulog muna...
8oclock na maria!!!!**
Sigaw ng pinsan ko.....
"Opo,,marille nanjan na ho!!!***
Pagmulat ko saking mga mata,,,,hindi ko parin malilimotan ang kanilang pag bebreak!!!***
TANGA ko kasi e,,,subrang TANGA....Naliggo na ako tapos nagbihis at kumain,,,
9oclock na ako nakapasok..
Nakita ko si Angelica."o,,maria,,,,sorry pala sa nagawa ko last time ha!!,,pasensiya na.
Ok,,lang yun angelica naiiintindihan naman kita nun eh,,chaka wala karin sa mood nun,,cge ha pasok na ko..
Cge,,,maria ingat ka.
ikaw rin!!!
Nakita ko si Robenson,,nakasama ni aneslagon.
"O,maria sama ka?
Di nalang kayo nalang may gagawin pako eh!!!!**
"Cge"
Cge"!!!!
But kaya hindi umimik si Robenson!!!
Anghirap kasi nito pili ng pili,,,Sos pagnasaktan pareho nalahat,,,shit!!!!!11:00,,,na akong kumain,,wala kasi akong snak kanina kaya ngayon lang ako kumain,,
Hi!!beshhh,,miss you?
O bssh muzta kana??"Ok.lang ako beshhhh,,kayo musta na!!!!***.
Haynaku beshhh,,,may sasabihin ako.
Habang sumasalita si along mae at noveth,,,ako naman ay tulalang tulala.
HOY!!!BESH ANO KANAMAN..
Ilang buwan tayo hindi nagkita tapos,,hindi kamakikinig ano bang problema mo????Hindi ako nakasakot agad!!*
Beshhhhhhhhhh,,,,ano ba saan ba naggaling yang kokote mo but hindi yan nakikinig,,
sorry beshhh,,wala lang ako sa mood.
At bigla akong umalisAno kayang nangyari kay maria,,ano sa tingin niya!!!!
Hmmmm...alam kona tatanongin nalang natin si Robenson.
"Oo,,nga.
"Hmmm,,robenson pwede bang makausap ka ng masinsinan.
"Oo,,ano bayon!!!
Ano bang nagyari kay maria,,
Ewan ko...
Ano kaba magkaibigan kaya kayo..soss ang sabihin mo may gusto ka kay friendship,,kaya hiniwalayan mo so angelica.
ALAM NIYO NAMAN EHH!!!BUT Nagtanong pakayo???
Biglang umalis si robenson habang naka bukas ang bibig namain...
Hoy!!!!!sirado nga niyo yan ang baho ehhh!!!puntang labas.
"HAHAHA"habang naka talikod sila ay sinabihan ni mae.
Hoy!!!mga bitchisss,,kayo why are you so fvcking shittt..can you plsss!!Zep,Zep,Zep,youre muoth.
Lets go friendship.Hoy!!!beshhh,,sorry na.maysasabihin ako sa inyo?.esti sayo besh..
Ano yun??.
Sabi ni Robenson kaya niya hiniwalayan si angelica eh!!!,
Ehh!!!ano besh.
Ehhhhh!!!gusto ka niya.boommm panut.
HAHAHAHA...HMMMM..kaya pala badtrip kanina iniisip pala yung kaibigan na maygusto sa kanya..ayieess,,
JOMEJEGA NA SIYA.Alam niyo MAHAL KO SI ROBENSON pero hanggang kaibigan lang!!!***.,okx
Pero kong hindi yang ang gusto niya ...baka mahal ka niya,hindi sa kong anong meron ka konde sa kabutihan ng puso mo.
Soss,,hindi na ako aasa no!!!!*masakit kaya.
Asosss,,,HINDI KO MALILIMOTAN YUNG ARAW NA YUN..TOTOO KAYA YUN.sana oo na oo nalang sana mahal niya talaga ako.
Napanaginipan ko si robnso. Na masasktan raw ako.
3MOUNTHS PASS..
hay naku!!!!malapit na ang Summer....hindi ko kayang iwan si robenson nang hindi niya nalalaman ang totoo.
sasabihin ko kaya...
PUMASOK NA ko sa paaralan..habang kinkabahan.....
"Beshh,,natatakot ako,baka pandirian niya ako.Beshhh,,kalma..gift yan oo..gift yan na may sulat...dapat hindi ka kinakabahan kasi sulat lang yan...
Beshhh,,oo sulat ito pero gali ito sa buttom of heart yun no!!!?o sige
May nalalaman kapang buttom,buttom ha!!!!***
Sana nagustohan niyo ang chapter 5,ko galing talaga ito sa true story,,,kaya plsss.follow.
YOU ARE READING
NAG PATIBOK SA PUSO KO❤💙❤💙
RomanceA heart that is boundnto beat for only one man.Kaya ko ba toh kahit ako lang naman?