Hoàn

86 2 1
                                    

Phân cuốn đọc 1

Tác giả: Lam Sắc Kỳ Bào

Ngươi ăn mỹ thực ta ăn ngươi chính văn chương 1

Cổ nhân có vân: "Dân dĩ thực vi thiên.  cái này thực tự, đối người tới nói thật ra quan trọng, đối Lục Thạch Hoa tới nói, này tầm quan trọng cùng sinh mệnh giống nhau quan trọng, nói không chừng so sinh mệnh đều còn quan trọng.

Hắn thích ăn, hảo mỹ thực, mà sức ăn, càng là cùng dáng người thành phát triển trái ngược, thân cao chỉ có một trăm bảy mươi cm, hình thể thoạt nhìn càng là mảnh khảnh, không thể tưởng được ăn uống lại là động không đáy, vĩnh viễn trang bất mãn, hắn các bằng hữu, không một không nghi ngờ Lục Thạch Hoa có phải hay không khoác nhân loại túi da ngoại tinh nhân, mà hắn bản nhân lại không chút nào để ý này chờ bình luận, tôi ngày xưa hưởng thụ hắn nhân sinh một đại lạc thú, mỹ thực.

Hôm nay, Lục Thạch Hoa cùng bình thường giống nhau, đi vào siêu thị mua hắn hằng ngày đồ ăn, mỗi cách tam, bốn ngày, hắn liền nhất định phải tới bổ hóa một lần, mỗi lần bổ hóa lượng, tổng làm tất cả mọi người đều cho rằng đó là nửa tháng phân đồ ăn, chỉ có thể nói, còn hảo hắn ham mê liền như vậy một loại, bằng không, hắn khả năng đến bán mình kiếm tiền tới dưỡng hắn dạ dày.

Lục Thạch Hoa đẩy bán tràng mua sắm xe, hắn vừa đi vừa nhìn, chỉ chốc lát sau, mua sắm xe đẩy, cũng đã trang bảy phần đầy, mà hắn lúc này đang đứng ở Phiền Gia Tương trước, cẩn thận tìm kiếm nhãn hiệu, chuẩn bị muốn chọn một lọ để vào xe đẩy.

"A! Tìm được rồi, chính là cái này thẻ bài." Lục Thạch Hoa vui vẻ duỗi dài quá tay đi kênh kiệu thượng Phiền Gia Tương, không ngờ, một cái tay khác cũng duỗi lại đây.

Hai tay đầu ngón tay, liền cứ như vậy nhẹ nhàng đụng chạm tới rồi, Lục Thạch Hoa hoảng sợ, nhìn về phía đối phương, là danh anh đĩnh cao lớn nam tử a!

Đối phương cũng đồng thời nhìn về phía Lục Thạch Hoa, sau đó nhấp khẩn môi, mở miệng nói, "Xin lỗi, ngươi trước hết mời."

Lục Thạch Hoa hơi hơi dạng khởi một cái tươi cười, "Cám ơn, như vậy ta liền không khách khí." Nói xong, Lục Thạch Hoa liền cầm đi một lọ Phiền Gia Tương.

Nam tử đãi Lục Thạch Hoa lấy hảo sau, hắn cũng cầm một lọ, mà hồi lại đây đầu, phát hiện Lục Thạch Hoa chính khuôn mặt tươi cười nhìn chính mình, hắn cảm thấy kỳ quái, "Xin hỏi, có chuyện gì sao?"

Lục Thạch Hoa như là chờ đợi đối phương nói những lời này thật lâu, hắn vui vẻ nhếch môi, "Này thẻ bài Phiền Gia Tương không phải rất có danh, nhưng là đem sủi cảo lấy tới dính, thực mỹ vị ác!!"

"Sủi cảo dính Phiền Gia Tương?......" Nam tử khẽ cau mày.

Lục Thạch Hoa thấy đối phương mày nhăn lại, hắn nghĩ thầm đối phương nhất định cảm thấy chính mình vị giác có vấn đề đi, vẫn là đi trước tuyệt vời, "Xin lỗi, coi như ta chưa nói quá đi!" Nói vừa xong, hắn hướng đối phương hơi hơi gật đầu, liền đi tới quầy tính tiền đi.

Nam tử tên là Diêm Lữ, hắn nhìn Lục Thạch Hoa bóng dáng, hồi lâu, khóe miệng giơ lên hiếm thấy xuất hiện lại thập phần đẹp hình cung, trong ánh mắt mang theo không thể thâm trắc ý hàm, "Thật là, sống ba mươi mấy cái năm đầu, lần đầu tiên gặp gỡ cùng ta giống nhau khẩu vị người... Sủi cảo dính Phiền Gia Tương, thật là nhân gian mỹ vị."

Nhĩ cật mỹ thực ngã cật nhĩ  - Tác giả: Lam Sắc Kỳ BàoWhere stories live. Discover now