2. Hứa

215 14 3
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jackson đi lang thang trên con đường dài mà không có ý định về quán. Dù gì thì quản lí Lee sẽ lo liệu mọi chuyện giúp anh thôi. Nhìn mọi người trên phố đều có đôi có cặp, anh bỗng nhiên thấy chạnh lòng. Anh cũng đã từng có một người như vậy, một người vì anh mà chống đối cả gia đình, vì anh nguyện bỏ lại tất cả, đến cả ước mơ của mình cũng không màng, cùng anh vui vẻ, chơi đùa, không suy nghĩ. Những ngày tháng đó thật đáng trân trọng biết bao nhiêu. Nghĩ lại, bạn đã vì anh nhiều đến như vậy, liệu anh đã làm được gì cho bạn?

Cơn gió nhẹ thoảng qua, cánh hoa anh đào rơi xuống, mắc trên vai áo Jackson. Màu hoa hồng nhạt, tươi sáng như bạn vậy. Bạn tên __. Cái tên thật đẹp nhỉ? Nhớ hôm đó, anh gặp bạn với hình ảnh không mấy tốt đẹp gì: quần áo xộc xệch, bẩn thỉu, đầu óc rối bời. Đối với một cô gái mặc váy trắng, đưa tay đỡ lấy những cánh hoa đang rơi xuống thì đúng là so sánh giữa trời và vực. Và chẳng hiểu sao, như có gì đó thôi thúc, anh và bạn đã có một cuộc hội thoại bất ngờ, tình bạn cũng bắt đầu từ đấy. Bạn là người ở bên an ủi khi anh vẫn đang phải chịu cú sốc quá lớn vì mất đi cha mẹ, là người dẫn đường cho anh thoát khỏi bóng tối, là người đầu tiên ngoài cha mẹ cho anh hiểu hạnh phúc thật sự là gì.


- Jackson à...

- Ừ.

- Bao giờ Doraemon mới ra đời?

- Năm 2110.

- Không đúng. Là năm 2112.

- Biết sao còn hỏi?

- Hì hì.


- Jackson à...

- Ừ.

- Em muốn có Pikachu. Em muốn được như Satoshi đi phiêu lưu khắp nơi.

- Chắc rằng khi đã có Pikachu, em sẽ đi phiêu lưu được như Satoshi chứ?


- Jackson à...

- Ừ.

- Có tất cả bao nhiêu vì sao?

- Trái Đất có bao nhiêu người thì có bấy nhiêu vì sao.

- Mẹ em, cũng là một ngôi sao trên đó phải không?

( Fanfiction/ Jackson GOT7) HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ