CHAP 1

25 1 0
                                    


Hỏa Long ngắt 1 bông hoa vàng nhạt ''vứt'' cho Diệp Phi,thật tồi tệ! tặng hoa thì đưa hẳn hoi,đằng này lại vứt,Diệp Phi nhặt bông hoa lên,mùi hương của nó lan tỏa khắp cánh đồng mà cô đang đứng.Hỏa Long vụt chạy

-Này!! đợi đã!!(Diệp Phi gọi lại)

Hỏa Long đứng lại cười mỉm,Diệp Phi chạy lại chỗ Hỏa LOng

-Anh có ý gì vậy?(Diệp Phi ngại ngùng hỏi Hỏa Long)

-Tôi tôi... chẳng có ý gì cả!!(vẻ ngoài của hỏa long rất lạnh lùng nhưng ai mà biết được bên trong)

HỎa Long lại chạy đi,gió đưa phảng phất tung bay mái tóc bồng bềnh của một cô gái trẻ Diệp Phi đứng nâng hoa giữa đồng xanh bằng một cách trìu mến,chia sẻ yêu thương của Hỏa Long với mây trời.

Sáng hôm sau,khi đến trường diệp phi luôn mang theo bông hoa vàng mà Hỏa Long đã tặng mình theo,mọi nguoif trong lớp đều tò mò về bông hoa,nhân lúc diệp phi đi ra ngoài thì hỏa long đã dứt từng cánh hoa và đặt trên bàn diệp phi một bông hoa vàng khác đẹp hơn.Hỏa Long là một anh chàng lạnh lùng vậy mà cũng có lúc tặng hoa cho người khác,khi quay lại lớp diệp phi thấy bông hoa vàng xinh xắn đặt trên bàn liền quay ra nhìn Hỏa long rồi cười mỉm,Hỏa LOng vờ như ko quan tâm

Chẳng đc diệp phi để ý được bao lâu thì 1 chàng trai xuất hiện và đó cũng là kẻ địch của Hỏa Long,anh chàng đó tên là Giang Âu,tính tình dễ mến ,thân thiện đó là suy nghĩ của tụi con gái còn riêng Hỏa Long thfi thấy hắn giả tạo,tên Giang Âu này vừa đến cũng đã bị cảm nắng Diệp Phi vì vẻ đẹp ưa nhìn ,dễ thương của cô.

Giang Âu sắn sàng làm tất cả vì Diệp Phi nhưng cảnh tượng làm cho Hỏa Long ngứa mắt nhất là cảnh Diệp Phi trượt chân suýt ngã,Giang Âu thấy vậy lập tức ra đỡ cô ,ôm vào eo cô khiến cô bị nảy người lên và vô tình hôn nhẹ 1 cái vào môi Giang Âu,Hỏa LOng tức lắm nhưng vẫn tỉnh bơ,ném hoa vàng cho Diệp PHi.Giang Âu biết Hỏa LOng cũng thích Diệp Phi nên cố tình trêu tức Hỏa Long ,Giang Âu càng ngày càng gần gũi với Diệp PHi ,Diệp Phi cũng càng ngày càng thichsGiang Âu vì Diệp Phi đâu có biết Giang ÂU đang hẹn hò với nhiều cô gái khác ở ngoài kia, Hỏa Long tức lắm nhưng cũng vẫn cố kìm nén và tỏ ra lạnh lùng đáng sợ.


CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI HẾT CHAP 1 CỦA MÌNH,MONG CÁC BẠN TIẾP TỤC ỦNG HỘ MÌNH!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hoa vàng có chứng tỏ được sự yêu nhau??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ