Lâm Hàn Tinh

26 0 0
                                    


Cảnh Hồng · Lưu vực sông Lan Thương

Lâm Hàn Tinh vừa lên du thuyền liền cảm thấy không được thoải mái.

Rất tĩnh lặng thay xong đồng phục từ phòng thay đồ đi ra, đúng lúc nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng, mê ngốc của Tiểu Ưu đang nhìn về phía lầu hai.

"Có người bao cả chiếc thuyền này rồi?"

Đây là một điều bình thường của du khách đối với du thuyền xa hoa ở lưu vực sông Lan Thương.

Bởi vì là địa điểm nổi tiếng, mỗi ngày đều người người tấp nập, chưa bao giờ trống trải như bây giờ.

Một giọng nói trong trẻo vang lên, Tiểu Ưu nhất thời hoảng sợ, vội xoay người nhìn về phía Lâm Hàn Tinh.

"Hàn Tinh!"

Nhìn thấy đúng là cô, Tiểu Ưu vui mừng chạy đến.

Lâm Hàn Tinh vừa lên thuyền vào nửa tháng trước.

Không ai biết cô từ đâu đến, đa số thời gian cô đều rất im lặng.

Nhưng sự im lặng này ngược lại cũng không thể khiến cô không thể có cảm giác không tồn tại.

Nguyên nhân rất đơn giản, cô lớn lên rất đẹp!

Bởi vì độ cao so với mặt biển, mà Cảnh Hồng có tia tử ngoại rất mạnh. Làm cho làn da của các cô gái đều ngâm đen hết rồi, ví dụ như Tiểu Ưu.

Lại cùng đứng đối diện với Lâm Hàn Tinh, càng nhận thấy rõ hơn.

"Hôm nay có người bỏ ra một mớ tiền lớn, bao cả chiếc du thuyền này."

Nói xong, ánh mắt của Tiểu Ưu lại rơi trên mặt Lâm Hàn Tinh.

Hàn Tinh lớn lên đúng thật là rất đẹp!

Làn da trắng sáng mịn màng, giống như búp bê từ bức tranh mà ra, lông mi lại vừa dài vừa đậm, còn có một nốt ruồi nhỏ lệ ở khóe đôi mắt bên phải.

"Ở lầu hai."

Như là nghĩ đến cái gì, mặt của Tiêu Ưu lại đỏ bừng lên.

Vừa rồi lúc đi vào, nam nhân mà đứng ở trước nhất đó...

Đẹp đến nổi muốn cướp đi hồn phách của người khác luôn rồi!

Lâm Hàn Tinh không nói chuyện, rõ ràng là không có hứng thú.

Đồ chuẩn bị xong đã sắp được đem lên quầy rượu ở lầu hai, Tiểu Ca hướng về phía Lâm Hàn Tinh vẫy vẫy tay, hôm nay đến lượt của cô.

Liền có một hình dáng vụt qua, có người so với Lâm Hàn Tinh còn nhanh hơn một bước.

"Để tôi."

Thấy rõ người đến, Tiểu Ưu thầm bĩu môi.

Người nói chuyện là quản lí.

Chức vụ của quản lí chắc không có bao hàm cả việc mang đồ đâu nhỉ, rất hiển nhiên, cô ta có dụng ý khác.

Ho khan hai tiếng, nhân tiện chỉnh sửa lại cổ áo nhăn như giấy, làn sóng lớn mãnh liệt như ẩn như hiện.

Đến khi thân hình của quản lí biến mất khỏi lầu thang, Tiểu Ưu lúc này mới hừ lên một tiếng.

Từ đầu đến cuối, Lâm Hàn Tinh đều là mang một biểu cảm lạnh nhạt không quan tâm.

"Có gì phải tức giận?"

Lâm Hàn Tinh nhìn thấy Tiểu Ưu vẻ mặt tức giận thay cô bên vực kẻ yếu, rốt cuộc vẫn là mở miệng.

"Cô ta rõ ràng là muốn câu dẫn..."

Đối với lời nói của Tiểu Ưu, ánh mắt thản nhiên của Lâm Hàn Tinh ngừng phê bình. 

"Người có thể hào phóng ra tay bao cả chiếc du thuyền này, thì làm sao có thể để ý đến nhân viên phục vụ nhỏ bé được.

Lời nói của Lâm Hàn Tinh so với tuổi của cô không tương xứng, rất chính chắn. 

Tiểu Ưu ngẩn người, sự nhu mì, thướt tha trong lòng do nhìn thấy người nam nhân đó hòan toàn biến mất không dấu vết.

"Hàn Tinh, tại sao cô lại đến du thuyền này làm nhân viên viên phục vụ?"

Người ngoài không hiểu được, chỉ có cô biết rõ, mấy ngày trước, có vài tên du khách nước ngoài cố vấn vấn đề cho cô, ngay chính lúc bản thân bởi vì nghe không hiểu mà lúc quẫn bách, là Hàn Tinh lên tiếng giải cứu cô.

Lời nói lưu loát đó khiến bản thân cảm thấy mình thật ra rất lạc hậu.

Lâm Hàn Tinh giống như một câu đố, không ai biết cô từ đâu đến đây, cũng không ai biết cô muốn ở lại bao lâu.

Nghe vậy, Lâm Hàn Tinh lắc đầu nhìn về phía Tiểu Ưu.

Bên trong đôi mắt màu hổ phách đó, đẹp đến không nói thành lời...

Đột nhiên, một tiếng kêu chói tay vang lên cắt ngang không gian yên tĩnh này!

Là tiếng của quản lí!

Tiểu Ưu sợ đến mức toàn thân run lên, ngược lại Lâm Hàn Tinh rất bình tĩnh nhìn về phía lầu hai, tiếng bước chân nặng nề nối tiếp nhau mà vang lên.

Rất nhanh, có rất nhiều người cầm súng theo lệnh mà phân tán ra.

"Trốn đi!"

Lời nói của Lâm Hàn Tinh vừa dứt...

Cùng lúc đó, trên cầu thang xuất hiện bóng lưng của nam nhân điên cuồng...




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngủ Ngon, Tổng Tài Đại NhânWhere stories live. Discover now