- "Yah!? Yoon Jeonghan!!?? Em đang ở đâu?? Tại sao không chịu nghe máy của anh?? Muốn làm anh tức điên lên em mới chịu phải không??" - Jeonghan vừa kịp nhấc máy thì Seungcheol đã nhanh miệng nói tới tấp.
- "Ưm.. em đang nhà.. có chuyện gì sao??" - Jeonghan cất giọng ngáy ngủ.
- "Bây giờ là mấy giờ rồi?? Anh gọi em hơn chục cuộc mà em cũng chẳng thèm nghe máy.." - Seungcheol nghe giọng mới ngủ dậy của cậu liền nói nhỏ nhẹ lại, nhưng được hai giây sau thì anh lại bắt đầu bùng cháy:
- "..Tối hôm qua em đã đi đâu vậy hả??? Biết là anh lo cho em lắm không??"
- "Này Choi Seungcheol, anh có thể bình tĩnh có được hay không?? Hôm qua em có đi đâu đâu!?" - Jeonghan khó chịu, lấy tay xoa hai đầu thái dương đang nhức như muốn điên.
- "Em còn nói là không???" - Seungcheol gằn từng chữ hỏi cậu.
Jeonghan đơ người ra suy nghĩ, bỗng trong đầu cậu hiện ra kí ức của tối hôm qua.. Jihoon vì dỗi Soonyoung dám đi với Junhui mà không báo trước cho cậu một tiếng, đã thế còn đi bar quẩy với những người con gái khác, cũng may mắn rằng trước khi đi thì Soonyoung cũng đã giấu cây guitar, gậy bóng chày,.. vào một xó nào đó, nếu không thì chắc chắn báo sẽ đưa tin có một người đàn ông đẹp trai đã bị tử vong tại chỗ do một cậu bé cầm cây đàn guitar đánh, aigoo thật tội nghiệp. Mà anh cũng vì vụ đó nên phải dẫn Jihoon đi tới tận quán bar, hai người cùng nhâm nhi rượu và bàn về kế hoạch mắng người. Kết quả là cậu uống quá lố nên không còn biết trời trăng mây gió ra sao, cứ uống li này đến li khác, miệng "lỡ" nói ra tật xấu của Soonyoung (nhưng điều này cậu không cố ý thật mà..), làm hại Soonyoung bị đuổi ra sofa ngủ nguyên tháng, cứ mỗi lần gặp cậu là hắn lại ai oán mắng cậu đã hại tấm thân bé nhỏ tội nghiệp này, còn đi mách lẻo cho Seungcheol nữa...
- "A.. Em xin lỗi.." - Giọng nói của Jeonghan như rót mật vào tai, cố gắng dỗ Seungcheol như một đứa trẻ. Nhưng chỉ có mình cậu biết, đứa trẻ này khi trên giường có thể cầm thú được tới mức nào.
- "....Em biết lỗi rồi mà, hứa sẽ không say như vậy nữa mà..em đang đau đầu lắm..hic.."
- "Đang nhà à??" - Seungcheol nghe được câu đó thì giọng nhẹ nhàng hẳn. Anh bóp trán thở dài, ai kêu anh dễ mềm lòng mà lại gặp được Jeonghan cơ chứ!? Tuy cậu luôn dùng đi dùng lại tuyệt chiêu mỹ nhân kế nhưng anh vẫn mủi lòng mà tha cho.
- "Dạ.... anh có việc gì à!?" - Jeonghan nghi ngờ hỏi.
-"Đợi anh.." - Seungcheol vừa nói xong thì cúp luôn điện thoại ném qua một bên, anh vội vàng lấy xe chạy đến khu chung cư của cậu.
Jeonghan nhíu mày không để ý nữa, hai tay quơ qua quơ lại cho giãn người rồi bắt đầu rời giường. Cậu mệt mỏi vào nhà tắm cởi quần áo ra để tắm và làm vệ sinh cá nhân. Chừng mười phút sau, cậu quấn khăn trắng ngang eo đi ra ngoài, lấy tay xoa đầu ướt nhẹp của mình, giọt nước còn đọng lại trên tóc vì bị lực mạnh mà văng xuống lưng trần và bơ ngực trắng trẻo của cậu, tạo nên một bức tranh đẹp hoàn hảo không nhiễm bụi trần.
/Cạch/ Tiếng mở cửa vọng đến
-"Jeonghanie.." - Seungcheol chưa kịp nói hết câu thì đực mặt nhìn con người đang đứng hình trước mặt mình. Mẹ kiếp, tại sao cậu lại có thể khiêu gợi đến thế chứ... anh thầm chửi thề, liếc nhẹ xuống đũng quần mình đã thành một túp lều nhỏ, thở dài. Anh vốn dĩ chỉ đến thăm cậu, không nghĩ mình sẽ dính dục tình của cậu..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheolhan][H] Tay nắm chặt tay (Accomplished)
FanfictionAu: Hoàng Thiên My (feat Bạch Tiểu Thiên) Thể loại: Đam mĩ, H (17), Sủng Couple: Cheolhan Cameo: Soonhoon, Junhao Độ dài: 1 chapter + 2 extra