[4] Soonhoon sinh đôi và đính hôn giữa ba nhà..
Vào một ngày đẹp trời, Soonyoung được nghe tin rằng bà xã mình có thai, tức tối chạy đến bệnh viện để tìm kiếm cậu. Trong phòng bệnh, Seungcheol, Jeonghan và cả Junhui, Minghao đứng xung quanh hỏi han Jihoon. Vừa thấy cậu, Soonyoung nhảy vọt vào, lập tức tới bên cạnh ôm cậu như chú Hamster nhỏ nhắn.
- "Có thật là em mang thai không.. Anh sắp được làm cha rồi ư?" - Giọng Soonyoung có phần run rẩy.
- "Haiz, ngay cả vợ mình có thai còn không biết, anh thấy cậu thật tội đồ" - Seungcheol đứng đối diện than vãn.
- "Đúng rồi, Jihoon đã được 3 tháng rồi đấy? Nhưng nhìn cổ Jihoon thì vài ngày trước mấy cậu vừa động phòng đúng không?" - Junhui đứng cạnh cũng không quên xen miệng vào.
- "Em.." - Soonyoung mím môi, sờ sờ mũi.. hình như đúng là vài ngày trước anh đã hành hạ Jihoon thật, nó có ảnh hưởng đến con của anh không nhỉ?
- "Không sao đâu mà, bác sĩ nói chỉ cần kiêng 3 tháng đầu và 3 tháng cuối.." - Jeonghan hòa giải, nhẹ nhàng nhìn Jihoon nhắm mắt ngủ trên giường. Hồi trước khi cậu có Seungyoon cũng giống Jihoon vậy.
- "Được rồi, mọi người về trước đi, em ở lại trông một mình cũng được.. khi nào kiểm tra xong em sẽ dẫn Jihoon về!" - Soonyoung đuổi người để anh có thể ở riêng với cậu.
Mọi người cũng không nán lại thêm, cùng đi một hướng về phía nhà trẻ để đón con mình.
- "Lee Jihoon, anh sẽ không để em chịu thiệt đâu!" - Soonyoung vuốt tóc cậu.
Chín tháng trôi qua thật êm đềm, không có gì đáng tiếc xảy ra. Cuối cùng, Jihoon cũng đã sinh thành công, đó là một cặp song hỉ trai gái. Soonyoung liền đặt cho anh cả là Kwon Jiyoung và em út là Kwon Jiyeon theo ý Jihoon. Chứ nếu như Soonyoung đặt thì sẽ là những cái tên thảm họa mất.
- "Ba à, Seungyoon có em rồi ạ?" - Seungyoon đứng ngoài mong mỏi, tay kia không quên nắm chặt Junha để tránh em đi lạc.
- "Đúng rồi, là hai đứa trai gái." - Seungcheol sau khi đi xem tình hình thì thật thà nói với con mình.
- "Tuyệt quá! Chunha à, tới bao giờ em mới sinh con cho anh?" - Seungyoon thầm thì vào tai Junha khiến cô bé đỏ mặt.
- "Nhưng Chunha không thương anh nha! Em thương các bé kia hơn!" - Junha phản bác lại.
Trong phòng bệnh, Jihoon yếu ớt nằm hưởng thụ sự chăm sóc của Soonyoung.
- "Đã khiến em chịu nhiều vất vả rồi.. lần sau không sinh nữa nhé?" - Soonyoung đau lòng nói.
- "Ừm tùy anh.."- Jihoon cong môi cười tươi, ngắm nhìn hai đứa trẻ mới ra đời đang nằm ngủ.
15 năm trôi qua..
Seungyoon bây giờ đã là thanh niên tốt nghiệp cấp 3, Junha thì kém hơn một tuổi nên vẫn còn trong thi cử nhưng mọi người đều rất thương Jiyoung và Jiyeon..
- "Bố, Jiyeon muốn mua bộ đầm mới kia!" - Jiyeon nài nỉ Soonyoung.
- "Được!" - Soonyoung đáp.
- "Bố, Jiyeon còn muốn bộ sưu tập mĩ phẩm kia nữa!"
- "Được, con muốn gì cũng được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheolhan][H] Tay nắm chặt tay (Accomplished)
FanfictionAu: Hoàng Thiên My (feat Bạch Tiểu Thiên) Thể loại: Đam mĩ, H (17), Sủng Couple: Cheolhan Cameo: Soonhoon, Junhao Độ dài: 1 chapter + 2 extra