Pakiclick po yung external link para malaman kung sino-sino nga bang mga characters ang dapat abangan sa mga susunod na chapters!!:D Ano-Ano nga ba ang gagawin nila sa mga relationship ng mga bida natin???paano nila aapektuhan ang mga buhay ng mga ito???Madami pong mga bagong characters!!so ABANGAN!!+_____+
nakaprivate po pala yung external link..T_______T
I MADE A RELATIONSHIP CYCLE NG MGA BIDA SA STORY NA TO!!:) >>>>>>>>>
Siguro naman alam nyo na intindihin yan diba????
Kelangan ko pa ba ieexplain???T_______T
Short recap lang to sa mga characters baka kasi malito kayo eh!!^____^
IRISH SY-isang sikat na model Madaming suitors at 2nd top ranked model sa Most influential fashion model(MIFM) sa California na pinauwi ng kanilang mga magulang sa pilipinas..isang babae na gusto lamang ng isang simpleng buhay..isang mabait na anak sa kanyang mga magulang.. Isang NBSB. she has no experience when it comes to love..she loves to play piano..
ADRIAN PARK-Panganay na anak at tagapagmana ng pinakamalaking kompanya sa California ang Park Group of Company..Isang Independent at responsableng lalaki..rhythm guitarist ng Brand New serenade (BNS for short)..pinagkakaguluhan ng mga babae dahil sa kakaibang charisma neto..
RHEA SY-siya lang naman ang 1st Ranked model sa MIFM..Sobrang daming suitors,haters,Stalkers,secret admirers, etc. Isang CERTIFIED FASHIONISTA..she make her own style of clothing that’s why many people envied her.. She had Boyfriends but she was not serious.she’s having a boyfriend for the sake of having one.. She has NO SERIOUS BOYFRIEND SINCE BIRTH..thats why her ate irish even call her NBSB..and she love to play guitar..
CHRISTIAN SEOH-anak ng isang Pinakamayaman na negosyante sa bansa..isang CERTIFIED PLAYBOY..isang Chick magnet..hindi nagseseryoso sa mga babae..tumutugtog ng keyboard sa banda.isang BNS member..mga babae na mismo naghahabol sa kanya dahil sa kanyang angking kagwapuhan..Takot mafall in love..
LIAN CHU-pangalawang anak ng Chu family na nagmamay-ari ng chu enterprise na sikat din kahit sa ibang bansa....Isang maganda ,matalino, masayahin, at understanding na babae..siya ang manager ng BNS..Siya din ang humahawak ng modeling career ng BNS members..at higit sa lahat she is DEEPLY FALL IN LOVE WITH PARK JUN YEOUN..
PARK JUN YEOUN-isang anak ng Pinakamayaman na negosyante sa bansa at kahit sa ibang bansa..Isang mabait at sobrang sweet na lalaki..siya lang naman ang nakakuha sa puso ni Lian chu…Habulin ng mga babae dahil sa angking charms niya..pero ang puso niya ay tanging kay lian lang..kasali sa grupo na brand new serenade(BNS) isang bass guitarist isang sikat na boyband..
LEE JI HYUN- anak ng pinakamayaman na tao sa pilipinas..siya lang naman ang vocalist ng bandang BNS..isa sa Pinakasikat na lalaki sa pilipinas..isang model…habulin ng mga babae..sobrang dami ng fans club hindi lang dito sa pilipinas sikat din siya kahit sa ibang bansa..at in relationship with GODDESS este with Laine chu.nakakatandang kapatid ni lian.
LAINE CHU-pinakamatandang anak ng chu family..tinagurian ng press na goddess dahil sa angking kagandahan..nagtapos ng HRM pero isang sikat na FASHION MODEL sa bansa at kahit sa abroad..madaming suitors,stalkers, at secret admirers si laine..pero ang sinagot niya lang si LEE..
LOUIS CHU-pinakabata at kaisa-isang lalaki ng chu family..kasali sa Boyband na brand new serenade..pinakabata sa mga members..siya ang Drummer..Habulin ng mga babae..kahit saan magpunta hindi siya tinitigilan ng mga humahabol sa kanya kase nga gwapo siya..
XANDER SEOK-anak ng pinakamayaman na pamilya sa korea..isa ding CERTIFIED PALYBOY/CHICK MAGNET..wala pa siyang ginagawa yung babae nayung nag-aaproach sakanya ganyan kalakas sex appeal neto..kasali sa BNS,Siya ang lead guitar at back up vocals ng BNS..He DON’T BELIEVE IN LOVE..He don’t want to be committed..He just want to play with them..
So ayan napo yung recap ng mga characters..
Kung nagustuhan nyo please vote!!^_______^
BINABASA MO ANG
Ms. Simple + Mr. Yabang = Love?!
RomanceMeet Irish Sy.Isang Sikat na fashion model sa California. At 2nd top ranked model sa MIFM 2011(Most Influential Fashion Model).Isang Protective sister para sa kanyang nakababatang kapatid na si Rhea,ang # 1 most influential fashion Model of the year...