24.
Trò chơi tình thú này vì có họa sĩ gia nhập mà lại lần nữa trở nên mới mẻ.
Thời gian ngày qua ngày, mê luyến của mấy người nam nhân đối với thiếu niên chỉ có tăng chứ không giảm.
Ngã Duy Tư tâm tình vui vẻ lau chùi đôi giày da đỏ bản thân luôn mang. Nhìn màu đỏ kia ngày càng sáng, cậu vui mừng cười, vừa vuốt ve đôi giày vừa khẽ thủ thỉ: "Sắp đến rồi... Hết thảy mọi chuyện đều sắp kết thúc rồi..."
.
.
.
Ban đêm.
Trên bầu trời, một bóng đen to lớn từng bước một cắn nuốt vầng trăng sáng , thay vào đó là một màu đỏ yêu dị.
Vốn trang viên nên đèn đuốc sáng choang thì tối nay lại bị bao phủ hoàn toàn bởi bóng tối.
U ám, yên lặng.
Ngã Duy Tư đè máy hát đĩa.
Âm nhạc ưu mỹ cất lên, vang vọng trong cả trang viên vắng lặng.
Cậu để chân trần, hai tay ôm đôi giày da đỏ, khiêu vũ từng bước về phía trước.
"Ken két."
Cậu mở cửa phòng ngủ, đốt ngọn nến trên giá cắm.
Trong ánh sáng chập chờn của ánh nến, bốn thi thể nam nhân lõa lồ nằm ngay ngắn trên mặt đất.
Mặt mũi bọn họ đồng bộ dữ tợn, trên ngực đều có một lỗ máu to.
Ngã Duy Tư tâm tình vui vẻ nhảy chân sáo qua từng cỗ thi thể, đi tới trước bàn ăn.
Trên bàn bày ra bốn quả tim còn rướm máu, đó là quả tim vừa lấy ra từ thi thể của bốn nam nhân, thậm chí chúng vẫn còn đang đập.
Ngã Duy Tư cẩn thận đem đôi giày trong lòng để qua một bên, bắt đầu cầm lên bộ dao nĩa bằng bạc sáng loáng, vui vẻ cười cắt từng quả tim, ưu nhã bắt đầu bữa ăn.
Tiếng dao nĩa va chạm vào đĩa phát ra từng âm thanh chói tai, vang vọng khắp căn phòng u tối.
Động tác của cậu hoàn mỹ, y hệt quý tộc trong cung điện xa xôi, thỉnh thoảng còn lễ phép dùng khăn lau chùi vết máu dính bên miệng.
Đến lúc miếng thịt vụn cuối cùng vào bụng, đôi giày da bên cạnh lóe sáng.
Ánh sáng hồng trong bóng tối vặn vẹo, dần dần hiện thành hình người.
Đó là một thân hình cao lớn của nam nhân.
Ngã Duy Tư si ngốc ngắm nhìn, tận sâu đáy mắt đều là mê luyến cùng sùng bái.
Ánh sáng hình người đi tới bên người Ngã Duy Tư, bàn tay rộng lớn tuy vô hình lại như có lực nhẹ nhàng vuốt ve tóc thiếu niên, âm thanh từ tính mê người vang lên.
"Đứa trẻ ngoan, em đã làm rất tốt."
25.
Khi còn sống, Ngã Duy Tư là một người làm vô cùng bình thường trong trang viên của lão Bá tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) Giày Da Đỏ
Короткий рассказThể loại: Tổng thụ, dụ thụ, np, H ,.. Tác giả: Wy Tử Mạch . . . . Plot twist hơi khét, mọi người quẹo lựa quẹo lựa.