Amelia's Point of view
"KYAHHHHH" sigaw ko habang nanunuod ng porn--- video ni Bryle my sexylabidabs huhu bat kasi nakahubad habang nasayaw? ang Hot nya tuloy tapos yung abs bes, abs! sarap dilaan---"ARAY! inaanu kaba?!
Nagising ako sa pagpapantasya ng makaramdam nang hampas.
Tinignan ko ng masama si Louise pero sa halip na mag sorry matalim akong inirapan ng buang.
"Hoy Amelia Zane Navidad mukha kang tanga"
komento nya sabay inom ng juice. Mabilaukan ka sana!!!
"Mahal mo naman"
sabi ko pero tinawanan lang ako ng bruha.
"You're so supportive"
I sarcastically said while typing a status on facebook.
"Hoy Jiro Bryle umuwi kana umiiyak na mga anak naten! wag mo ibalandra katawan mo sasamain ka saken!"
I laughed at my own status. I post it before logging out my facebook account.
"Nakakaiyak yung pagiging supportive mo minsan sarap mo nang sakalin"
sarcastic kong sabi sabay akyat sa hagdan papasok sa kwarto ko. Hays I missed my room!
She is Louise Jay Rivera, ang nag iisang babaeng nakakabara sakin. And well, probably my bestfriend for 8 years. Typical Manila girl, we sometimes go to a party and clubs but because we grew in the province we always knew our limitations.
Pareho kaming may mga kaya sa buhay. Hindi ganun kayaman, pero di rin ganun ka hirap. Her parents are both doctors. While my daddy is a Engineer and my mom is a lawyer.
We are living alone sa bahay namin dito sa isang subdivision sa QC, si mommy at daddy ang nagbabayad ng bills namin. Minsan ngalang kung mapasyal sila mommy dito so since we both decided na mag aral dito sa Manila for college before, dito na kami tumira. Sayang naman kung mag rerent pa kami ng apartment.
It's not so big naman, pero para saming dalawa malaki talaga. It's a two storey house bought by my dad.
Kakadating lang namin dito 2 days ago galing sa bakasyon namin sa Cebu. Natapos ko ng iligpit ang laman ng bagahe ko pagkaumaga agad ng dumating kami dito. Total isang linggo nalang naman ay pasukan na bumalik na kami. 2nd year college na kami ngayong pasukan. Wala lang naman, share ko lang hehe.
"Loui look!"
Excited kung sabi sabay taas ng kamay at inaya syang pumunta sa kinauupuan ko.
"Why?"
Tanong nya AHAHAHA makaka bawi din ako sayo siguradong mababadtrip ka rin.
"I saw Mark's photo, and guess what?"
Mark is her model crush back in cebu, since we're in high school and probably until now that we're in Manila for our college.
Balita kasing may girlfriend na iyon at seryoso daw talaga sya roon sa babae. Dinig ko ding hindi sya kailanman nagkaroon ng girlfriend. So I conclude na talagang seryoso sya. Ang chismosa ko talaga.
"And so? Hell I care"
sus saken kapa magsisinungaling, I know you too well. kitang kita ko namang interesado sya kunware pa ang lola nyo!
BINABASA MO ANG
Forget You Never
Teen FictionI don't know what to write. HAHAHA (O_O) Ps. This is not a perfect story but I do hope you still shut your mouth up. Lol joke! Love you coconuts! '€_€' Xoxo!