fine"

1.8K 30 1
                                    

**********

Huy Prinsesa Gumising napo kayo....kakain na...(Ani ni kua Paul)

Kua!!

Hayss bumangon  kana bilis...(Paul)

Bumangon nako at mabilis na nag naligo at nag bihis...pagkatapos bumababa ako ng kwarto ko...nadatnan ko sila na kumakain...

Good morning mom dad...Ani ko sakanila

Good morning din my son...have a set....(Ani ni mom habang kumakain)

Thanks mom but I'm so late.... dinner nalng po ako sa sabay sainyo...

But Elle...(Pag pipigil sakn ni kua Paul)

Kua...

Fine"....ani niya

Hay Salamat at nanalo rin ako sa gurang na to.  Mabilis akong sumakay sa kotse ko mga 30 minutes din Bago ako makarating....absent siKristal dahil my besness trip sila kaya wla akong Kasama.....Nakita ko siMadison...na papadaan sa harapan ko....alam ko kung bkt ka worried Ang face ng babaeng to kasi ganon dalaga sya.....humarap sya sakn at nag tataray nanamn Ang panget NATO...

Hey Yuki mukang di mo Kasama yung chapipay mong best Friend.....(Ani ni Madison habang nag tataray)

Sayang nga eh kasi kung nandito yun baka nasampal kanananon...

What ever....any way wag kanghahara sa dadaanan ko...(Ani ni Madison)

Ok fine I'm sorry...ops I mean I don't whant...

Nakita ko sya kung pano mang likom ng kamao....haha Ang pikon Ang babaeng to sya yata Ang chapipay.....nakakdiri  sya yung mata niya parang luluwa na EWWW. Yuck......dapat sa babaeng to sa  Public School pumapasok di siya bagay dito...

Haaaaaaa...your so crazy...Kala mo ba napaka ganda mo kung makaasta taka ikaw Ang my ari ng International Academy...(Ani niya habang gusto ng manabunot)

I know pero sana nmn igalang mo rin Ang public school dahil Malay mo dun Karin. Babagsak......

Hey whats happen....nag aaway bakayo...(sabat ni Mark)

(Hays dumating pa ng apat na ungok NATO pag tutulongan lng nila ako...Sabi ko sa isip ko)

Muka bang nag lalaro kami....

I know but Sino pinag tatalonan ninyo...(Ani niMark)

Wla....

Hey EllE.. are you ready...(Tanong ni Kenje sakn)

Oo ready nako makipag away sau....hayss alis nga Ako....

Wait Elle....(Tawag sakn ni Marco)

Wow ano nakain nito at ngayon lng ako napansin bweset na mgato pinapainit Ang ULO ko hayyss..

ANO....sigaw ko sakanya..

I want to see you later.. .(Ani niMarco)

Ano Meron??

Basta malalaman mo rin...susundoin Kita..(Ani paniya)

Tumalikod nako at dumeritsyo ng Room buong classe nakinig ako kaya my natutunan ako....lumabas nako Nakita ko siMarco nag iintay...sa parking lot nakasandal sya sa kotse niya..
Bila siyang tumuwed Nung Nakita ako..

Susundoin  nalng Kita sainyo...(Ani ni Marco)

Sanbatayo pupunta??.

Basta....

Pumasok siya saloob ng kotse niya...wow nag hintay para sabihin lng yun Ang slow talaga ng mga bad boy...what ever
Sumakay narin ako sa kotse ko .
At nag drave papuntang bahay
Mga 40minutes din Bago paman ako makarating traffic eh...pag pasok ko ng bahay dumeritsyo ako sa kwarto ko...mayamaya ay kumakatok siKua sa kwarto ko bweset nmn oh...Binuksan ko ang kwarto ko...

Hey kua What wrong????

Prinsesa...nasababa po siMarco
(Ani niya habang asar naasar)

Kua Wag mo nga akong tawaging Prinsesa....😣😣

Ok fine"Elle nasa baba siMarco...(kua Paul)

Kua nag Kita bakayo niAte trishe at bad trip ka...

What ever wla lng ako sa mood bumababa kana....(Ani ni kua Paul na parang my problema)

Bumababa nako Nakita ko saMarco na kausap siMom....ay kala ko siMarco lng ang Nan dito nandito rin siKenje....Hays ano namn Ang problema ng dalawang to......

Let's Go na (Ani ni Marco)

Ibig Sabihin kasama siKenje Ang lalaking yun....eww

Kasama ma siKenje.....Sabi ko habang nakataas Ang kilay ko

Eh Anong paki mo kung
Kasama ako....(Ani ni Kenje )

Oo nga nmn anak ano namn. Kng Kasama siKenje...(Ani ng matandang siMomy)

Hayss balanga kayo...Tara nanga....

Umalis nakami.....mga isang Oras din Bago kami makarating....isang resort...Ano to ma susuwmeng kami  wow ha adik din Ang peg...

Ano ginagawa natin dito mag lalaro .....(Ani ko sakanilng dalawa)

Nandito na ba?? siLuke at mark
(ani ni Marco)

Yes nauna panga sila dito...(Ani ni Kenje)

Huy ano ba Ang ginagawa natin dito???

Tambayan namen tong apat
Isinama kanaming dito dahil
Gusto kanameng makilala....(Ani ni marco)

Ang ganda ng bosese ni marco ngayon ko lng sya nakitang nagsasalita napaka tahimik niya eh...Kaya nge babae wlasakanyang nakikipag usap dahil ayaw niya makipag usap sa slow....

Hays ako lng nmn siElle Yuki Park....Ani ko sakanilng dalawa..

Alam mo Ang werd mong kausap...(Ani ni Kenje)

Wo ako patalaga yung werd eh
Sya ngayon ABNORMAL Kasama

Basta pag usapan natin Yan sa loob...(Marco)

**.

Fall Inlove With The Maldita❤❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon